Chat hỗ trợ
Chat ngay
0317 T PLAYERS IRONS

0317 T PLAYERS IRONS

Chuyên order gậy golf PXG trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam
Tùy chỉnh thông số theo yêu cầu của golfer
Liên hệ đặt hàng: 0908.148.069 ( call/zalo )
please_choice

HÀNG CHÍNH HÃNG - ĐẶT TRỰC TIẾP TỪ MỸ

Liên Hệ Đặt Hàng: 0908.148.069 ( call/zalo )

Gửi đường link bạn cần
Gửi đường link bạn cần
USAOrder liên hệ với bạn
USAOrder liên hệ với bạn
USAOrder làm đặt hàng
USAOrder làm đặt hàng
USAOrder liên hệ lại với bạn
USAOrder liên hệ lại với bạn

Tham khảo thêm

Chuyên đặt gậy golf và phụ kiện golf từ Mỹ về Việt Nam theo yêu cầu Hotline: 0908.148.069 (call/zalo)

Chi tiết sản phẩm | Bình luận | HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Gậy sắt 0317 T hoàn toàn mới của PXG: 5 điều bạn cần biết

 

Bàn ủi 0317 T mới nhất của PXG

RYAN BARATH

Nhận thấy rằng không phải ai cũng có thời gian để xem từng nội dung trong những ngày ra mắt câu lạc bộ, chúng tôi đang làm điều gì đó khác biệt và cung cấp phiên bản mới của các bài viết công nghệ chi tiết đạt điểm cao. Đây là những điều bạn cần biết về gậy sắt 0317 T mới nhất của PXG.

Tiếp tục khác biệt

PXG luôn làm mọi việc hơi khác một chút. Cho dù thông qua chu kỳ sản phẩm hay cách họ tiếp cận toàn bộ ngành công nghiệp gôn, khả năng trở nên độc nhất của họ trong lĩnh vực kinh doanh câu lạc bộ gôn đang ngày càng trở nên đồng nhất đã giúp họ trở thành như ngày nay.

Gậy sắt 0317 T có thể trông giống như một lưỡi dao nhưng chúng được trang bị công nghệ.RYAN BARATH

Bây giờ nói về sự khác biệt, sự ra mắt của bàn ủi 0317 T một lần nữa khiến chúng trở nên khác biệt. Chữ “T” là loại gậy sắt có thân rỗng đầu tiên mà PXG đưa vào dòng 0317 của họ. (Thông tin nhỏ: 0317 là số Chuyên môn Nghề nghiệp Quân sự dành cho lính bắn tỉa trinh sát, được sử dụng để xác định đường sắt của người chơi chính xác của PXG.)

Trước đây, gậy sắt thân rỗng nhỏ hơn thuộc dòng 0311 tập trung vào cải tiến trò chơi hơn, nhưng việc ra mắt dòng Gen6 và sự phổ biến của gậy sắt 0317 ST và CB có nghĩa là loại gậy sắt 0311 nhỏ nhất đã chính thức ngừng hoạt động và sẽ bây giờ hãy trở thành một phần của dòng tập trung vào người chơi tốt hơn trong tương lai.

Thiết kế bộ của riêng bạn

Mặc dù bạn có thể không thực sự thiết kế một bộ gậy sắt từ đầu, nhưng vào thời điểm bạn tạo ra bộ gậy sắt PXG 0317 tiếp theo của mình, bạn sẽ có cảm giác như vậy.

Tất cả các lựa chọn thị trường của chúng tôi đều được đội ngũ biên tập lựa chọn và quản lý độc lập. Nếu bạn mua một sản phẩm được liên kết,  

 

Nhờ sự kết hợp của chữ T vào dòng 0317, kiểu dáng này phù hợp với CB và ST để mang đến cho người chơi golf khả năng kết hợp và kết hợp bộ combo lý tưởng của họ từ thân rỗng cho đến lưỡi sắt ngắn nếu muốn.

0317 T so với 0317 CB (có ống nối tùy chỉnh)RYAN BARATH

PXG luôn sử dụng phương pháp thiết kế bộ và dòng gậy sắt này, nhưng bằng cách phân biệt rõ ràng gậy sắt của người chơi với các gậy cải tiến trò chơi hơn, người tiêu dùng cũng như người lắp ráp sẽ dễ dàng đi đến câu trả lời tốt nhất cho mình.

Quen thuộc nhưng khác biệt

Loại gậy sắt dành cho người chơi được xác định rõ ràng bằng hình dạng đầu gậy nhỏ hơn và đường viền mỏng hơn, và các nhà thiết kế tại PXG hiểu rõ điều này. Họ đã thiết kế gậy sắt 0317 T theo cách giúp nó trông nhỏ hơn khi vào bóng trong khi vẫn cung cấp MOI được tăng cường (thêm 11% so với CB và 14% từ lưỡi ST) và tốc độ bóng tăng thêm từ đường viền siêu mỏng mặt thép và lõi rỗng được tiêm.

Hình học đế chạy qua đường 0317 – sắt T vs CB ở bên phải.RYAN BARATH

Thân máy được rèn và xay 3X cùng quy trình đánh bóng bằng rô-bốt giúp xác định trọng lượng chính xác cho từng đầu để mang lại dung sai cực kỳ chặt chẽ ngay từ khi sản xuất.

Luôn tùy chỉnh

PXG hoàn toàn tập trung vào việc tùy chỉnh và cho dù bạn đang làm việc với người lắp ráp địa phương hay vào địa điểm bán lẻ PXG, điều quan trọng cần nhớ là PXG không tạo ra các gậy dành cho nam, nữ hay dành cho người cao tuổi — họ tạo ra các gậy được thiết kế để phù hợp với bất kỳ ai. người chơi gôn.

Cân chính xác trên PXG 0317 TRYAN BARATH

Một phần quan trọng của quá trình tùy chỉnh là trọng lượng phía sau được đặt ở vị trí trung tâm trên bàn ủi 0317 T, vốn đã trở thành một phần trong bàn ủi của họ kể từ dòng Gen4. Trọng lượng và dung sai chặt chẽ này cho phép họ dễ dàng điều chỉnh trọng lượng đầu gậy theo thông số kỹ thuật cần thiết. Vì vậy, cho dù bạn cần gậy có chiều dài ngắn hay quá dài hay bạn chỉ thích trọng lượng xoay cụ thể, PXG đều có thể làm điều đó với 0317 T.

Trọng lượng vung gậy của bạn có thể ảnh hưởng như thế nào đến cú đánh của bạn | Xây dựng cửa hàng

ĐÓNG

Trọng lượng của cú đánh là một yếu tố quan trọng quyết định tốc độ câu lạc bộ bạn đạt được trên sân gôn. Ryan Barath của trang bị đầy đủ cho chúng ta thấy việc tự mình thực hiện điều này dễ dàng như thế nào và những cách khác nhau mà bạn có thể điều khiển trọng lượng vung vợt để có lợi cho mình.

Công nghệ đầu tiên

Gậy sắt 0317 T kết hợp một số công nghệ chính để mang lại cảm giác tuyệt vời và kết hợp với độ ổn định và sức mạnh cản phá.

Khoang sắt 0317 T.RYAN BARATH

Đầu tiên là mặt thép mỏng giúp giảm trọng lượng từ phía trước gậy để định vị tốt hơn xung quanh đầu nhằm tăng độ ổn định. Độ ổn định được tăng cường hơn nữa nhờ trọng lượng vonfram mới được định vị bên trong ngón chân để giảm hiện tượng xoắn khi chạm ngón chân và giúp tập trung hoàn hảo điểm ngọt phía sau tâm rãnh.

Phần cuối cùng của câu đố là vật liệu S Cor mới (“S” dành cho sự ổn định) để hỗ trợ mặt mỏng và điều chỉnh độ rung cũng như tần số của đầu nhằm mang lại cảm giác PXG mềm mại đặc trưng. S Cor được sử dụng trong 0317 T thay vì X Cor2 được tìm thấy trong bàn ủi Gen6 vì S Cor giúp tạo ra góc phóng ban đầu thấp hơn với hiệu suất tốc độ quay cao hơn một chút để tăng cường khả năng kiểm soát cho người chơi tốt hơn.

 

Thong ke