Chat hỗ trợ
Chat ngay
2024 WOMEN'S SUMMER COMMEMORATIVE COLLECTION

2024 WOMEN'S SUMMER COMMEMORATIVE COLLECTION

2024 WOMEN'S SUMMER COMMEMORATIVE COLLECTION
Liên hệ đặt hàng: 0908.148.069 ( call/zalo )
please_choice

HÀNG CHÍNH HÃNG - ĐẶT TRỰC TIẾP TỪ MỸ

Liên Hệ Đặt Hàng: 0908.148.069 , 093.455.7068 ( call/zalo )

Gửi đường link bạn cần
Gửi đường link bạn cần
USAOrder liên hệ với bạn
USAOrder liên hệ với bạn
USAOrder làm đặt hàng
USAOrder làm đặt hàng
USAOrder liên hệ lại với bạn
USAOrder liên hệ lại với bạn

Tham khảo thêm

Chuyên đặt gậy golf và phụ kiện golf từ Mỹ về Việt Nam theo yêu cầu Hotline: 0908.148.069 (call/zalo)

Chi tiết sản phẩm | Bình luận | HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

 

Túi đeo đầu nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made

Giải đấu lớn thứ hai trong năm của LPGA Tour đã diễn ra và túi và khăn che đầu năm nay phản ánh bản chất của môn chơi gôn dành cho nữ ở Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu thiết kế của chiếc túi và phụ kiện mà Nelly Korda và Team TaylorMade sẽ mang theo tuần này tại Lancaster Country Club.

Túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made không có khăn trùm đầu rộngNGUỒN CẢM HỨNG THIẾT KẾ TÚI NHÂN VIÊN

Lấy cảm hứng từ thành phố Lancaster, Pennsylvania, cựu Thủ đô của Hoa Kỳ, túi nhân viên Kỷ niệm Mùa hè dành cho Phụ nữ 2024 kết hợp các chi tiết được tìm thấy trong nền tảng của thành phố Lancaster với các biểu tượng màu đỏ, trắng và xanh của tinh thần Mỹ.

Để tỏ lòng tôn kính biệt danh của Lancaster, Thành phố Hoa hồng Đỏ, hoa hồng đỏ được in trên nhiều phần khác nhau của túi. Logo chữ TaylorMade ở mặt bên có ba bông hồng được đặt bên dưới, với một bông hồng riêng lẻ phía trên trên phần màu xanh nước biển của túi. Họa tiết hoa hồng chạy dọc trên và dưới túi mang lại cảm giác thanh lịch cho sự kết hợp giữa các màu đỏ, trắng và xanh.

MUA SẮM TÚI

Túi xách nữ Taylor Made kỷ niệm mùa hè 1900 MacroCHI TIẾT ẨN

Có rất nhiều chi tiết ẩn trong chiếc túi năm nay ngoài những bông hồng đỏ và phông chữ viết lại. Trên quai túi có khắc năm 1900, năm mà Lancaster Country Club lần đầu tiên khai trương.

Túi phụ kiện phía trước có một chiếc đồng hồ là đỉnh của Bảo tàng Đồng hồ và Đồng hồ Quốc gia ở Lancaster, trong khi đáy túi giống như một bánh xe ngựa được sử dụng trong văn hóa Amish ở các khu vực xung quanh thành phố. Ở mặt sau của túi, bên dưới phông chữ TaylorMade, túi đựng phụ kiện có hình cắt của Quận Lancaster trên bản đồ Pennsylvania.

Mũ trùm đầu kỷ niệm mùa hè dành cho nữ của Taylor MadeTHIẾT KẾ BÌA ĐẦU

Những chiếc mũ trùm đầu Kỷ niệm Mùa hè dành cho Phụ nữ năm 2024 thể hiện niềm tự hào hoàn toàn của người Mỹ. Tấm che đầu người lái có chữ "TM" ở phía trên bằng phông chữ màu xanh lam với nền trắng cùng các ngôi sao và sọc bên dưới. Tấm che đầu trên fairway có các ngôi sao bao quanh chữ "T-bug" cổ điển với sọc đỏ và trắng bên dưới ở mặt trước và mặt sau màu xanh lam với logo chữ TM và các ngôi sao bên dưới.

Mũ đội đầu cứu hộ có mặt trước màu trắng trơn với dòng chữ TaylorMade và rắc các ngôi sao ở dưới cùng của mũ đội đầu. Cả hai tấm che đầu gậy putter đều được phủ các ngôi sao và sọc với logo "T-bug" màu xanh lam.

BÌA ĐẦU CỬA HÀNG

TRIỂN LÃM ẢNH

Túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made Lớp lót hàng đầu Macro

Túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made Cờ Mỹ Macro Chân đế túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made Macro rộng Đồng hồ vĩ mô túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made Túi xách nữ Taylor Made kỷ niệm mùa hè T Bug Macro Túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made bên trong lớp lót macro Túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made Lớp lót hàng đầu Macro Mũ trùm đầu kỷ niệm mùa hè dành cho nữ của Taylor Made Mũ đội đầu kỷ niệm mùa hè của Taylor Made dành cho nữ Mũ trùm đầu Fairway kỷ niệm mùa hè của Taylor Made dành cho nữ Mặt sau bìa cứng Fairway kỷ niệm mùa hè dành cho nữ của Taylor Made Mũ trùm đầu hình nhện kỷ niệm mùa hè dành cho nữ của Taylor Made Mặt sau mũ trùm đầu hình nhện kỷ niệm mùa hè của Taylor Made dành cho nữ Mũ đội đầu cứu hộ kỷ niệm mùa hè của Taylor Made dành cho nữ Mũ trùm đầu Putter kỷ niệm mùa hè của Taylor Made dành cho nữ Túi nhân viên kỷ niệm mùa hè của Taylor Made Lớp lót dưới cùng Macro Túi xách nữ Taylor Made kỷ niệm mùa hè Rose Macro

Thong ke