CƠ HỘI SỞ HỮU CỔ PHIẾU SIÊU DỰ ÁN SKYWAY TRIỆU ĐÔ
CƠ HỘI SỞ HỮU CỔ PHIẾU SIÊU DỰ ÁN SKYWAY TRIỆU ĐÔ
THAY ĐỔI NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI CỦA CẢ THẾ GIỚI
Tại sao bạn nên đầu tư và Skyway ?
Công nghệ Skyway sẽ thay đổi tương lai của chúng ta và tương lai của các thế hệ con, cháu chúng ta.
Ngay bây giờ, bạn có cơ hội trở thành một phần của cuộc cách mạng lớn nhất trong lịch sử, cuộc cách mạng sẽ giúp cho thế giới của chúng ta, hành tinh của chúng ta trở thành một nơi đáng sống hơn.
Vậy tại sao bạn cần đầu tư vào Skyway?
- Phân bổ vốn có lợi nhuận. Bạn mua cổ phiếu vốn cổ phần trước IPO từ Sompany với giá chiết khấu lớn và khi Công ty tham gia vào thị trường toàn cầu, bạn sẽ nhận được vốn từ 100, 500, 1000% trở lên.
- Cổ tức lâu dài. Từ mỗi dự án được thực hiện trên toàn cầu bởi Công ty, bạn sẽ có được lợi nhuận tương ứng với số cổ phần của bạn.
- Đồng sở hữu của Tổng công ty Thế giới. Tập đoàn SkyWay của Công ty sở hữu độc quyền đối với công nghệ vận tải SkyWay. Theo các chuyên gia độc lập, chi phí của công nghệ là 400.000.000.000 USD. Bằng việc mua cổ phần Pre IPO của Công ty, bạn trở thành chủ sở hữu chung của tập đoàn vận tải lớn nhất trên thế giới.
- Sở hữu trí tuệ.
Chủ tịch Tập đoàn giới thiệu về Skyway
Bài phát biểu của Anatoly Eduardovich Yunitsky
Tổng Giám đốc Genaral và Giám đốc Thiết kế của Tập đoàn Skyway
QUYỀN LỢI CỔ ĐÔNG & GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
Chúng tôi đang triển khai một dự án lớn nhất trong toàn bộ lịch sử văn minh nhân loại. Đây là điều mà Stephenson, Ford và Boeing đã hợp tác. Hệ thống giao thông mang tính cách mạng này rất cần thiết cho mọi quốc gia, cho từng thành phố, cho mỗi gia đình và cho cá nhân mỗi người. Nó thực sự là điều thiết yếu cho nhân loại. Quá trình phát triển của dự án mang tính cách mạng trong lĩnh vực giao thông vận tải Rail Skyway đã trải qua 36 năm với hơn 7 tỷ rúp đã được đầu tư. Để bán công nghệ cho các đối tác, chúng ta cần xây dựng các phần thử nghiệm, mà trên đó công nghệ sẽ được chứng nhận và chứng minh cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Với mục đích này, trong ba năm tới đây, chúng ta nên đầu tư vào tài sản tương ứng với những cam kết. Sau đó, chúng ta sẽ trở thành những người dẫn đầu cả thế giới trong lĩnh vực giao thông vận tải, giá trị tổng vốn đầu tư vượt quá nhiều lần ngân sách của nước Nga và chiếm không dưới 50% thị trường này. Boeing là một trong những ví dụ sáng chói, thể hiện sự kiện lịch sử như vậy. Các đế chế sẽ bị hủy hoại. Liên bang Xô viết đã tan rã nhưng lưu lượng cơ sở hạ tầng của nó chủ yếu vẫn hoạt động giống như Đường sắt xuyên Siberi được xây dựng cách đây một thế kỷ, đã trải qua cuộc cách mạng cũng như nội chiến và chiến tranh thế giới. Hạ tầng giao thông của Skyway dựa trên công nghệ đường sắt. Những công nghệ này sẽ phục vụ cho lợi ích lâu dài của người dân, mang lại lợi nhuận cho những người đã đầu tư tiền của họ vào công nghệ mang tính cách mạng này. Được chứng nhận, dự án giao thông mang tích cách mạng này sẽ là một dự án mang đến cơ hội đầu tư. Sau đó trên cơ sở công nghệ này được trình chiếu các dự án vận tải sẽ được thực hiện trên tất cả các châu lục của hành tinh. Mỗi nhà đầu tư, tùy thuộc vào giá trị khoản tiền mà họ đã đầu tư vào công nghệ này, họ sẽ sở một số hữu ki-lô-mét hoặc mét đường tương ứng. Bằng việc nắm giữ cổ phần sở hữu một phần dự án hạ tầng giao thông này và được chia cổ tức, họ sẽ đầu tư và phát triển cho các thế hệ con cháu trong tương lai. Một công trình hạ tầng giao thông tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, lại không đòi hỏi nguồn vốn đầu tư từ ngân sách Nhà nước hay Chính phủ, mà từ những nhà đầu tư cá nhân trên toàn thế giới, chính là những người trả tiền vé khi sử dụng dịch vụ giao thông vận tải này. Những người này không chỉ là người sử dụng dịch vụ vận tải, họ cũng chính là những người đóng thuế. Vì vậy, để nói, nó chỉ được yêu cầu cho chúng tôi. Vì lý do này, nó đã được quyết định để bắt đầu đổi mới corporatization tại Tiếng Anh Luật, về các điều khoản, lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư mới có cơ hội mua cổ phần của công ty chúng tôi với mức chiết khấu lớn. Ngày nay, nó tốn vài ngàn rúp nhưng ngày mai nó sẽ tốn hàng triệu rúp. Hãy xây dựng tương lai của chúng ta đáng sống với nhau, thoải mái, an toàn, sinh thái sạch sẽ với mức sống cao. Hãy xây dựng tương lai mà có thể chuyển giao cho con, cháu của chúng tôi không xấu hổ
Skyway là gì?
Công viên thử nghiệm ngày 06 tháng 12 năm 2017
Các cổ đông trên toàn thế giới đến Công viên thử nghiệm để trực tiếp chứng kiến và trải nghiệm
Phỏng vấn Ngài Chủ tịch trên nền website chính thức của tập đoàn
(Đây là cách để khẳng định trang rsw-systems.com trang website chính thức của Skyway)
Trang website chính thức của Chủ tịch Tập đoàn
Tên tôi là Anatoly Unitsky. Tôi là một kỹ sư, tác giả và nhà thiết kế chung của một hệ thống vận tải đa dạng về cơ bản, được gọi là Giao thông vận tải Unicorn String (STU). STU hiện đang được quảng bá dưới thương hiệu SkyWay ("Con đường thiên đường").
Ở đây, trên trang web cá nhân của tôi, tôi sẽ cho bạn biết những phát minh của tôi là gì và làm thế nào họ có thể giúp nhân loại giải quyết các vấn đề toàn cầu.
SkyWay String Transport là gì?
Giao thông vận tải SkyWay là một người truyền tải năng lượng và vận chuyển một loại cầu vượt. Là phương tiện nó sử dụng xe điện trên bánh xe bằng thép, di chuyển trên các đường ray đặc biệt. Sự khác biệt thiết kế chính của hệ thống này từ các loại đường khác trong phiên bản bánh xích là gây áp lực cho cấu trúc cho sự căng thẳng, sự vắng mặt của một con đường liên tục, tiêu hao ít vật liệu xây dựng và dễ nhìn. Những thuận lợi chính là kinh tế, thân thiện với môi trường, độ bền, độ tin cậy, an toàn, và kết quả là khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.
Giao thông vận tải theo ba hướng chính: tốc độ cao đường dài (lên đến 500 km / h, và trong tương lai, khi đi đến ống chân không trước - và lên đến 1.250 km / h), hành khách đô thị (lên đến 150 km / h) và hàng hoá. Nó không có sự tương đồng trong lĩnh vực của nó, nó có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu vận chuyển và trong tương lai có thể được cấu thành thành một mạng năng lượng, thông tin và vận tải toàn cầu duy nhất, cho phép nền văn minh của chúng ta bước vào giai đoạn phát triển mới.
Vận chuyển dây ngày hôm nay: EkoTehnoPark, InnoTrans, certification
Hiện tại, trên lãnh thổ Belarus, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tôi dẫn đầu thành công trong việc phát triển trung tâm trình diễn và chứng nhận cho vận tải chuỗi - EcoTechnoPark. Tại Maryina Gorka, vùng Minsk, 36 ha, có các tuyến đường mẫu và cơ sở hạ tầng, cho mọi người cơ hội xem tuyến vận chuyển của SkyWay trông như thế nào và hoạt động như thế nào. Những gì chúng tôi đã cho thấy cho đến nay đã gây ra sự quan tâm nghiêm trọng giữa các khách hàng và thực sự chứng minh sự liên quan và tính liên quan của các giải pháp của chúng tôi.
Một trong những người đầu tiên quan tâm đến công nghệ của chúng tôi là đại diện của Úc, đang gặp phải những vấn đề giao thông nghiêm trọng. Năm 2016, chúng tôi đảm bảo sự hỗ trợ của các công ty Rode Hook và Associates, MbM và Aurecon. Cùng với họ, công việc đã bắt đầu trong việc chuẩn bị một khuôn khổ pháp lý cho việc xây dựng chuỗi trên lãnh thổ của đất nước này. Với sự hỗ trợ của các đại diện của Cơ quan quản lý quốc gia trong lĩnh vực vận tải đường sắt và sự trợ giúp của một nhà vận động hành lang có ảnh hưởng từ các cơ cấu của bộ quốc gia, Nick Bolkus, thủ tục chứng nhận hệ thống SkyWay đang được tiến hành.
Sau cuộc trình diễn vào tháng 9 năm 2016 các mẫu công nghiệp của cổ phiếu SkyWay tại triển lãm vận tải quốc tế InnoTrans 2016 tại Berlin, các đại diện của Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippines và các nước khác đã tuyên bố sẵn sàng hợp tác với chúng tôi. Các cuộc đàm phán đã được bắt đầu, cho kết quả trong một thời gian ngắn. Vào đầu năm 2017, chúng tôi đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tiên với đại diện doanh nghiệp và chính quyền bang Jharkhand - một trong những nước công nghiệp hóa và giàu có nhất ở Ấn Độ. Dự án chung bao gồm ba phần: một địa điểm thử nghiệm thành phố, một hệ thống vận tải cho thủ đô của bang và kết nối của hai thành phố bằng một đường dây tốc độ cao. Giải pháp phức tạp cho các vấn đề giao thông phức tạp của bang ước tính đạt 926 triệu USD, trong khi tạo ra hơn 1.000 việc làm.
Ai đứng đằng sau việc tạo ra chuỗi vận chuyển
Việc xây dựng EcoTechnoPark và một loạt các công trình về việc giới thiệu chuỗi vận chuyển trên thị trường được tài trợ bởi mô hình crowinasting hiện đại - tài chính công. Trong khi dự án đang ở giai đoạn khởi động, tất cả mọi người có thể trở thành nhà đầu tư của mình. Số tiền đầu tư chỉ bắt đầu từ 50 đô la, nhưng nhờ một số lượng lớn người tham gia dự án, chương trình này cho phép bạn tạo ra đủ vốn cho sự phát triển của công ty ở giai đoạn ban đầu. Tất cả các nhà đầu tư là đồng chủ sở hữu công nghệ nền tảng của vận tải chuỗi và, trong tương lai, các cổ đông của công ty, theo ước tính của các chuyên gia, có khả năng giành được 50% thị trường dịch vụ vận tải thế giới trong tương lai gần.
Việc sử dụng kế hoạch đầu tư của ngân hàng làm cho dự án trở nên độc nhất. Lần đầu tiên trong lịch sử, việc tài trợ cho các công trình phát triển công nghệ tạo nhánh được tiến hành bởi những người bình thường - những người mà trên thực tế nó được tạo ra và được gọi là phục vụ. Trong hàng ngũ của những người tham gia dự án, khoảng một triệu người từ 190 nước, trong đó hơn 100 nghìn người đã trở thành các nhà đầu tư, là một địa lý bao gồm gần như toàn bộ phần dân cư của hành tinh này. Chúng ta ngày càng trở nên lớn hơn. Điều này đặt trách nhiệm lớn lao lên tôi và đội tôi dẫn dắt, nhưng đồng thời cũng là một vinh dự lớn khi biết rằng bạn đang tạo ra một cái gì đó thực sự cần thiết cho những người phục vụ lợi ích của họ chứ không vì lợi ích của các quan chức và các nhà độc quyền thô. Tài chính công đã trở thành một động lực mạnh mẽ cho những thay đổi mà vận chuyển chuỗi mang theo và nó không còn được coi là mạnh mẽ nữa. Trước đây, họ không quan tâm đến những thay đổi có thể làm gián đoạn sự cân bằng quyền lực. Tôi đã bị thuyết phục về điều này dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi, đã phải mất nhiều thập kỷ để thuyết phục họ. Đồng thời, 40 năm đấu tranh đã cọ xát lập luận của tôi, cho phép tôi làm việc thông qua tất cả các thành phần của công nghệ chi tiết, để lại ba thế hệ của chuỗi vận chuyển và đặt nền móng của thế hệ thứ tư. Với sự hỗ trợ của "quân đội" của các nhà đầu tư, chúng tôi đã có bước quyết định đầu tiên - việc tạo ra các mô hình hoạt động quy mô đầy đủ của hệ thống vận tải chuỗi. Bây giờ tất cả mọi người đều có thể thấy được hiệu quả của các giải pháp vận chuyển mà tôi đã đề xuất, cả nhà nước và doanh nghiệp đều buộc phải chấp nhận sự thay đổi như là một thực tế và để đấu tranh cho cái gì, là người đầu tiên giúp họ. Rất ít người muốn thay đổi, nhưng khi thay đổi - nó là về mọi người và mọi người phải lựa chọn một cách đơn giản: thay đổi hoặc chết. Tôi tin rằng chúng tôi đã đạt đến giai đoạn không thể ngăn chặn sự phát triển và mở rộng chuỗi vận tải trên thị trường. Con đường đi đến điểm này rất khó khăn, và con đường được mệnh để vượt qua ý tưởng vận chuyển chuỗi, vẫn còn xa hoàn thành. Đường chân trời của nó không phải là 50% của thị trường dịch vụ vận tải, nhưng sự chuyển đổi của hệ thống giao thông trên quy mô hành tinh, sự phát triển công nghiệp của vũ trụ và cuối cùng là sự cứu rỗi của nền văn minh của chúng ta khỏi bị hủy diệt. Những con người sơ khai của tôi, những người đốt cháy những đám cháy đầu tiên trong hang động của họ, tự sát bằng carbon monoxide và chất gây ung thư và chết vì ung thư phổi trong 20 năm. Tuy nhiên, họ đoán sẽ đưa ra lửa, nướng thịt trên than đá, và mặc quần áo ngoài nhà của họ - những hang động. Vì vậy, chúng tôi đã có thể tồn tại. Vì vậy, bây giờ chúng ta - để sống sót vào ngày mai, hôm nay chúng ta phải đưa ra kỹ thuật công nghiệp đã chết bên ngoài lãnh vực tự nhiên, sinh sống. Nếu không, ngôi nhà chung của chúng ta - sinh quyển của hành tinh - sẽ chắc chắn và chắc chắn sẽ bị phá hủy bởi một ngành công nghiệp nằm trong cùng một ngách. Phục vụ nó cho thời gian được hoàn toàn dành cho nền văn minh kỹ thuật phát triển nhanh chóng của chúng tôi. Là một cậu học sinh, sống ở Dzhezkazgan, gần vũ trụ vũ trụ Baikonur, tôi đã bị cuốn theo mô hình tên lửa và nghiên cứu các tác phẩm của người sáng lập vũ trụ hiện đại Konstantin Eduardovich Tsiolkovsky. Những thành tựu của tôi trong lĩnh vực này đã được ghi nhận ở mức cao. Càng sâu hơn tôi lao vào vấn đề, rõ ràng hơn là những thiếu sót của chiến lược hiện đại về thăm dò không gian cho tôi. Đồng thời, tôi hiểu rõ rằng con người không có cách nào khác để phát triển, ngoại trừ chuyển một phần nguy hiểm về sinh thái trong ngành công nghiệp trái đất vượt ra ngoài quy mô sinh quyển, vào không gian gần đó. Giải pháp của tôi cho vấn đề chính của hoạt động của không gian gần là chương trình của sự phát triển phi công nghiệp tên lửa của mình vì lợi ích của nền văn minh trên cạn. Đề xuất kỹ thuật này lần đầu tiên được trình bày cho hàng triệu độc giả vào năm 1982. Sáng kiến của tôi đã được cộng đồng khoa học quốc tế nhiệt liệt đón nhận, với những đại diện nổi bật đã trở thành thành viên của Hội nghị quốc tế lần thứ nhất về Khảo sát tên lửa của Cosmos. Nó được tổ chức tại Gomel vào năm 1988. Goskino USSR theo bước chân của chương trình được đề xuất đã quay bộ phim khoa học phổ biến "Trên bầu trời trên bánh xe." Nó đã được chứng minh trong các rạp chiếu phim trên lãnh thổ Liên Xô và ở nước ngoài. Song song với vấn đề thăm dò vũ trụ, tôi bắt đầu phân tích nghiêm túc cơ sở hạ tầng mặt đất, đặt ra cho mình nhiệm vụ thiết kế vận tải tối ưu. Giao thông vận tải, có thể hài hòa phù hợp với điều kiện của thế giới vật chất thật sự. Giao thông, sẽ di chuyển ở tốc độ cao nhất có thể và sẽ giảm thiểu thiệt hại cho môi trường. Tính khí động học của Azi: hiệu ứng màn hình Khoa học quan trọng nhất và quan trọng trong việc tạo ra vận tải tốc độ cao là khí động học. Hơn 90% công suất ổ đĩa của một chiếc xe di chuyển trong không khí ở tốc độ trên 350 km / h được sử dụng để vượt qua động cơ khí động học. Đồng thời, vấn đề chính phải đối mặt bởi tất cả các loại vận chuyển tốc độ cao mặt đất là hiệu ứng màn hình. Bản chất của nó là sự gia tăng đột ngột sức đề kháng khí động học gần bề mặt che chắn (đất, nước, đường bộ) do sự phun không khí năng động dưới đáy của xe. Hiệu ứng màn hình ít nhất là một nửa các đặc tính khí động học. Vì vậy, để tăng gấp đôi khí động học của vận tải tốc độ cao, nó là đủ để loại bỏ hiệu ứng màn hình. Điều này đạt được bằng cách nâng chiếc xe lên trên mặt đất. Trong tất cả các lựa chọn được biết đến để xây dựng các con đường trên mặt đất, chỉ có các cầu vượt được nâng lên. Tuy nhiên, ngoài thực tế là cầu vượt thông thường đắt và đòi hỏi nhiều vật liệu, nó có bề mặt đường vững chắc. Ngay cả trong nó, hiệu ứng màn hình không phải là loại bỏ. Để đạt được điều kiện tối ưu cho sự di chuyển của tạ tốc độ cao, cần phải tháo tấm liên tục và chỉ để lại các dải hẹp để di chuyển bánh xe. Đồng thời, nếu bạn tạo cấu trúc theo dõi dọc theo chiều dài của một đường liên tục, không có đường nối nhiệt, sau đó có thể tăng khả năng chịu đựng của cầu vượt một nửa. Và để tránh bị nén và mất ổn định, cấu trúc đỡ của cầu vượt phải được kéo theo theo chiều dọc, tức là làm cho nó trở nên ứng suất. Hiểu thiết bị Một đường ray dây, trong lõi của nó có một bó các dây nối (dây) mở rộng theo chiều dọc, cho phép không chỉ để loại bỏ hiệu ứng màn hình, mà còn để tăng sức chịu tải của các giá đỡ mà trên đó cố định 8 lần. Điều này có nghĩa là các giá đỡ có thể là hàng chục lần rẻ hơn, vì trọng lượng của bánh xe ánh sáng sẽ nhỏ hơn so với các cây cầu truyền thống. Giải pháp này tỏ ra là tối ưu cả từ quan điểm giảm thiểu sức đề kháng khí động học, và từ quan điểm giảm chi phí vốn cho việc xây dựng đường. So sánh với tất cả các lựa chọn thay thế được biết đến - một kè đất, đường hầm, một dải chùm thông thường - trong lợi của chúng tôi. Các nghiên cứu sâu hơn đã giúp nâng cao tính khí động học của chiếc xe lửa, sau này gọi là "unibus". Hệ số của lực kéo khí động học đã giảm xuống 0,06 (ví dụ như ở chiếc Bugatti đắt nhất và đắt nhất - hệ số này là 0,38), gần với giới hạn lý thuyết là 0,04. Những kết quả này thu được bằng thực nghiệm, bằng cách lặp đi lặp lại các đợt thanh trừng trong một đường hầm gió. Tất cả các giải pháp này đều được cấp bằng sáng chế. Nó vẫn để giải quyết vấn đề vượt qua kháng lăn của bánh xe, tiêu thụ khoảng 1/10 năng lượng cho chuyển động tốc độ cao (9/10 năng lượng đi đến khí động học). Quyết định này được mượn từ vận tải đường sắt, sử dụng hệ thống hỗ trợ hiệu quả nhất của một chiếc xe lăn trên một cấu trúc đường sắt: "một bánh xe bằng thép - một đường ray bằng thép". Hệ thống này có hệ số hiệu suất là 99,8%, vì một lực lượng hai kilôgam có thể được di chuyển dọc theo một đường ray ngang bằng một khối lượng hàng nặng một tấn. Ở tốc độ cao, tổn thất ở đây là hai mức độ ít hơn hệ thống "bê tông nhựa đường trải nhựa". Và đôi khi ít hơn so với các hệ thống khác - không khí và gối từ, bao gồm cả vì sự hiện diện của hiệu ứng màn hình thứ hai. Vì vậy, khái niệm về một hệ thống vận chuyển trên mặt đất tối ưu, sau này được đặt tên là SkyWay - "Heavenly Road", được tạo ra. Các yếu tố chính của một con đường như vậy là: 1) dây xích đường sắt liên tục, dự ứng lực; 2) xe điện đường sắt trên bánh xe bằng thép có tính khí động học cao, được trang bị hệ thống chống dòng và hệ thống an toàn, kiểm soát, cung cấp điện và truyền thông thông minh. Mỗi thuật ngữ trong định nghĩa vận chuyển chuỗi SkyWay là tính năng đặc biệt của nó và có ý nghĩa thực tiễn và công nghệ sâu sắc: (1) bánh xích, (2) liên tục, (3) sơ bộ, (4) nhấn mạnh, (5) đường sắt, (12) hệ thống thông minh: (14) an ninh, (15) kiểm soát , (16) cung cấp điện, (17) truyền thông. 17 khác biệt này làm cho hệ thống giao thông SkyWay trở nên tối ưu và không có hệ thống giao thông mặt đất nào có thể hiệu quả hơn nếu giả định rằng các định luật vật lý sẽ vẫn là luật vật lý trong tương lai. Sau đó, tôi nhận ra rằng tối ưu hóa kỹ thuật này cho phép tạo ra không chỉ các phương tiện giao thông hiệu quả nhất mà còn an toàn nhất và thân thiện với môi trường nhất. Điều này trở nên đặc biệt rõ ràng nếu chúng ta sử dụng một yếu tố quy mô. Đặc biệt, nếu mạng lưới cơ sở hạ tầng thế giới Transnet được xây dựng bởi các công nghệ của SkyWay trong những thập kỷ tới, điều này sẽ tiết kiệm được khoảng 100 triệu người vào cuối thế kỷ, nếu không sẽ bị hư hỏng do tai nạn giao thông. Và khoảng 1 tỷ người sẽ được bảo vệ khỏi thương tích. Người sử dụng đất sẽ được trả lại hơn năm lãnh thổ của Anh Quốc - chỉ bằng một phần diện tích đất ngày hôm nay được "cuộn lại" thành nhựa đường và "bị chôn vùi dưới sàn ngủ". Một lãnh thổ "năm mươi Vương quốc Anh" sẽ được cứu thoát khỏi sự suy thoái môi trường. Hàng trăm tỷ tấn nhiên liệu sẽ được tiết kiệm trị giá hàng trăm nghìn tỷ đô la, trong khi động cơ của xe ô tô, đầu máy diesel và máy bay sẽ không đốt hàng tỷ tấn oxy trong khí quyển cần thiết cho tất cả chúng ta để hít thở. Kế hoạch của chúng tôi. Chỉ cần tăng lên Sự vận dụng chuỗi vận chuyển bằng ngân quỹ (tài trợ công cộng) đã được đưa ra vào năm 2014. Để đạt được mục tiêu này, sở hữu trí tuệ và bí quyết tạo ra trong 38 năm trước đã được "đóng gói hợp lý" và đặt tại Anh quốc. Chúng được định giá là tài sản của các thẩm định viên độc lập có giấy phép quốc tế và được bao gồm trong vốn pháp định của công ty. Chủ sở hữu của hàng trăm bí quyết và quyền độc quyền đối với họ hiện nay là công ty này, một trong những đồng sáng lập trong số đó là tự nhiên của tác giả của công nghệ SkyWay. Đồng chủ sở hữu của công ty và sở hữu trí tuệ của nó là tất cả những người đầu tư vào sự phát triển của công nghệ. Nhiệm vụ chính của chúng tôi là hoàn thành việc xây dựng mô hình trình diễn và thử nghiệm công nghệ SkyWay - EcoTechnoPark, trình diễn tất cả các hướng và khả năng vận chuyển chuỗi và chứng nhận của nó. Làm việc trên tất cả các hướng này đang tiến hành ở một tốc độ tốt, các nhiệm vụ vạch ra là gần với giải pháp của họ. Dựa trên những gì đã được thực hiện, chúng ta nhìn về tương lai với sự lạc quan và lạc quan mà chúng ta chỉ có thể phát triển. Chúng tôi đã có hợp đồng đầu tiên cho việc thành lập các khu liên hợp vận tải và cơ sở hạ tầng - vận chuyển hàng hóa, đô thị, đường dài tốc độ cao. Chúng tôi thành công thương lượng về hàng chục dự án khác. Rất sớm chúng tôi sẽ nhận được lợi nhuận đầu tiên, sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho công việc của những người làm việc trong việc tạo ra công nghệ và niềm tin vào dự án của những người đã trở thành nhà đầu tư của mình. Sau khi nhận được lợi nhuận, chúng tôi sẽ vào trao đổi và hàng ngàn cổ đông của công ty sản xuất dây chuyền vận chuyển sẽ trở thành triệu phú triệu đô la, và hơn mười tỷ phú. Trong số đó tôi sẽ là SpaceWay Sau đó, tôi muốn đầu tư tất cả số tiền kiếm được cá nhân của tôi vào sự phát triển của chương trình không gian SpaceWay. Không ai sẵn sàng tài trợ cho chương trình này ngày nay - không phải Nga với Roscosmos của nó, cũng như Hoa Kỳ với NASA của họ cũng như Liên hợp quốc. Nhưng chỉ nghiên cứu và phát triển chương trình này sẽ đòi hỏi khoảng 100 tỷ đô la đầu tư. Việc thực hiện chương trình SpaceWay - "Con đường Vũ trụ" - sẽ đảm bảo sự chuyển đổi nền văn minh trên cạn sang một giai đoạn phát triển mới. Chúng ta sẽ trở thành một nền văn minh vũ trụ, từ đó ngành công nghiệp sẽ được di chuyển vượt ra ngoài nhà của chúng ta - sinh quyển của hành tinh Trái Đất. Chúng tôi, và do đó, cháu và cháu của chúng tôi, sẽ có những khả năng không giới hạn cho sự phát triển công nghệ mà không có xung đột giữa Trái đất Bố cục do Thiên Chúa tạo ra và Khu Công nghiệp Công nghiệp tạo ra bởi Người Có Lý. Đối với điều này, nhân loại có mọi thứ cần thiết: Tài chính - cần khoảng 2 nghìn tỷ đô la, tức là 3-4 ngân sách quân sự hàng năm của Mỹ; Kim loại - bạn cần khoảng 100 triệu tấn, tức là bằng thép nhiều như đã được nấu chảy trên thế giới trong vài tuần, hoặc chỉ mất vài tháng để sản xuất ô tô; Bê tông - khoảng 5 triệu mét khối, nghĩa là, về số tiền tương đương với việc xây dựng đập tại đập thủy điện Sayano-Shushenskaya; Công suất điện (khoảng 10 triệu tấn hàng và 10 triệu hành khách) khoảng 100 triệu KW, tương đương với tổng công suất của động cơ phản lực của một chiếc phóng lớn; Giảm chi phí vận chuyển geocosmic bằng bốn đơn đặt hàng - từ hàng chục triệu đô la đến vài ngàn đô la cho một tấn hàng hóa. Nhưng nhân loại bây giờ không có điều chính - hiểu rằng không có cách nào khác. Khi thực hiện điều này chúng ta không có nhiều thời gian - không quá 2-3 thế hệ. Nếu chúng ta không hiểu, thì sẽ có một điểm không trở lại - nền văn minh kỹ thuật trên mặt đất của chúng ta chắc chắn sẽ không thể tránh được bởi con riêng của nó - một tầng lớp kỹ thuật công nghiệp đã cùng hành tinh giống như tầng sinh quyển. Vì vậy, phương châm của tôi là: "Xây dựng SkyWay - cứu vãn hành tinh!" Tìm thêm thông tin về dự án, cũng như tham gia thực hiện, bạn có thể vào trang web của nhóm các công ty SkyWay. Kỹ sư Anatoly Eduardovich Unitky, địa chỉ liên hệ: info@yunitskiy.com
Chủ tịch Skyway cùng Skyway.Capital
Hướng dẫn kiểm tra Mã chứng khoán của Skyway
Hướng dẫn tìm đến Website chính thức của Bộ Giao thông - Vận tải Nga và kiểm tra xem trên đó có những bài viết về Dự án Skyway không
Thăm quan Xưởng sản xuất của Skyway
Skyway trình bày tại Hội nghị Giao thông Mátxcơva
Bộ trưởng Bộ Phát triển Thương mại Ấn Độ thăm Skyway
Và đã ký hợp đồng chính thức TẠI ĐÂY . Nhấp chuột vào mặt báo dưới đây để xem chi tiết.
Skyway được chứng nhận tại Úc: Phỏng vấn Cựu Bộ trưởng Bộ Giao thông Úc
Phái đoàn Indonesia đến thăm Skyway
Indonesia đã chính thức ký hợp đông trị giá 42 tỷ 532 triệu Đô la, tương đương với IDR 575,732,354,552,313 để triển khai dự án 4,167.93 km kết nối hệ thống các đảo với nhau. Nhấp chuột vào trang báo dưới đây để xem chi tiết.
Các phương tiện truyền thông đưa tin về Skyway:
LIÊN HỆ TƯ VẤN
GIẤY PHÉP DO CỤC ĐĂNG KIỂM DOANH NGHIỆP CẤP
(Nhấp vào ảnh dưới đây đến đến trang chi tiết)
Quét mã QR code ở trên để kiểm tra, cho kết quả:
(nhấp chuột vào ảnh dưới để kiểm tra)
Giấy chứng nhận sự phù hợp của Bộ Giao thông Vận tải của Nga với Unibus U4-210 và Unibyk U4-621
Giấy chứng nhận của Bộ Giao thông Liên bang Nga xác nhận các đặc tính kỹ thuật của một xe lăn của một chuỗi vận chuyển và các bộ phận của nó được nhận được. Giấy chứng nhận được cấp cho mô hình U400-210 unibus và U4-621Unibyk .
Cho đến nay, vận chuyển hàng không không được tách riêng thành một phương thức vận chuyển riêng biệt, mặc dù
Mỗi chứng chỉ xác nhận việc tuân thủ các yêu cầu quy định đối với các bộ trang thiết bị cán bao gồm: ổ kéo; hệ thống kiểm soát; kho năng lượng; hệ vi khí hậu; hệ thống dập lửa; Khung mô-men xoắn hoàn chỉnh với khung gầm; mô-đun hành khách.
ĐƯỜNG PHỐ SKYWAY NHẸ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG Ngày 30 tháng 11 năm 2016 47911 Các bài kiểm tra về cổ phiếu xe lăn và kết cấu đường ray của đường đô thị hạng nhẹ đang được tiến hành tại EcoTechnoPark là một phần không thể thiếu trong việc chứng nhận công nghệ vận tải SkyWay. Trong quá trình kiểm tra, các nhà phát triển đang kiểm tra hành vi của tất cả các yếu tố của hệ thống vận tải, có tính đến các điều kiện thời tiết khác nhau, tải trọng, tốc độ, điều kiện của xe lăn và cấu trúc đường ray, được phân tích cùng nhau. Với mục đích này, các đợt chạy đầu tiên của hệ thống SkyWay trên các thanh ray được xem xét ngay cả trước khi chúng được tính trước căng thẳng do kéo căng các dây (bó dây thép trong lõi đường ray) và trước khi các thanh ray được lấp đầy bằng đặc biệt bê tông nhằm giảm tiếng ồn, loại bỏ sự ăn mòn trên các bề mặt bên trong của kết cấu kim loại và thêm một dãy sức mạnh. Ở chế độ bình thường của hoạt động của hệ thống SkyWay, tình trạng này được loại trừ. Tuy nhiên, lo ngại về sự an toàn của vận tải hành khách đòi hỏi phải tính đến khả năng này. Ở giai đoạn hiện tại, các bài kiểm tra này cung cấp dữ liệu về khả năng chịu tải của vỏ sò ngoài, mức độ tiếng ồn do xe gây ra khi cưỡi trên đường ray rỗng, sự trơn của cấu trúc đường trong trường hợp không cần phải nhấn mạnh trước, vv Các bài đọc thu thập trong các bài kiểm tra sẽ tạo thành nền tảng của phân tích so sánh và cho phép tính các tính năng chính của cấu trúc đường trên tuyến đường đô thị nhẹ với độ đầy đủ tối đa. Các bài kiểm tra của xe lăn (SkyWay unibike) sẽ cung cấp thông tin về các đặc tính của vận tải trong quá trình tăng tốc, gia tốc và phanh, tải trọng tối đa cho phép, vận hành các hệ thống an toàn, điều khiển, truyền thông tự động, cũng như hành vi của unibike khi hỏng và các đơn vị, vv Các bài kiểm tra tiếp tục theo lịch trình đã được phê duyệt và sẽ tiếp tục cho đến mùa xuân năm sau. Sau khi các kỹ sư của SkyWay thu thập và hệ thống hóa tất cả các dữ liệu cần thiết về hoạt động của hệ thống với việc nhấn mạnh trước tiên của cấu trúc đường ray, nó sẽ nhận được các thông số thiết kế. Sau đó, thuật toán nghiên cứu phức tạp, sửa chữa với việc xem xét các dữ liệu thu được thực tế, sẽ được áp dụng lại cho thanh ray chuỗi univike và SkyWay. Trong suốt quá trình thử nghiệm, các điều chỉnh cần thiết sẽ được thêm vào cài đặt hệ thống. Nó sẽ cho phép chứng nhận phức hợp SkyWay đô thị nhẹ. Các thông tin thu được từ kết quả của tất cả các nghiên cứu sẽ được phân tích và đặt nền tảng trên cơ sở phát triển tiếp theo của tổ chức dự án của công ty SkyWay Technologies Một số lợi thế trong công nghệ SkyWay đã được xác nhận đã ở giai đoạn thử nghiệm. Họ đã chứng minh sự sẵn có của nhiều cạnh của sức mạnh của hệ thống và khả năng của nó để tiếp tục hoạt động ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Tốc độ đạt được trên đường đi, mà vẫn chưa nhận được hệ số căng thẳng trước đó, đạt tốc độ 60 km / h. Nhanh hơn 2-5 lần so với, ví dụ, trên một đường dây cáp thông thường. SkyWay cũng vượt qua một tuyến cáp treo 10 lần về độ bền. Trong SkyWay, chiếc xe di chuyển không theo dây thừng, đòi hỏi phải thay thế đều đặn 7 đến 10 năm một lần, nhưng dọc theo một cấu thép. Trong trường hợp này, đối với chuyển động ở cùng tốc độ thì mức tiêu thụ năng lượng trong đường sắt sẽ thấp hơn 5-6 lần so với ray.
==========
Tuân gửi:
Mua cổ phiếu trả góp giúp bạn trở thành cổ đông với công ty Skywayinvestgroup.
Bạn đã bao giờ sở hữu một phần nhỏ cổ phiếu của Apple, Google và Facebook? Tất cả điều hối tiếc vì trước đây không một ai nhìn ra tương lai rực rở của nó, mọi người đều loanh quanh đi tìm một cơ hội đầu tư tài chính trong nền kinh tế đầy khó khăn và nhiều rủi ro với số vốn tích lũy của họ.
Không, bây giờ bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những cổ phiếu quá đắt như vậy! Bạn sẽ cần phải trả một số tiền nho nhỏ mỗi tháng, phù hợp với khả năng tài chính của bạn để được làm chủ nó. Có phải Bạn không có khả năng để thanh toán?
Gói shares tùy chọn.
|
➥ Nhưng có một cách giúp bạn kiếm được hàng chục, hàng trăm ngàn cổ phiếu mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn? Vâng, bây giờ là có!
Một công ty Skyway Invest Group Ltd:
GABLE HOUSE 239 REGENTS PARK
ROAD
FINCHLEY
LONDON
UNITED KINGDOM
N3 3LF
Office in Russia:
Address: 22 Schipok str., bldg. 1, Moscow, Russia
Phone: +7 (495) 419-04-56
E-mail: [email protected]
Họ đã và đang thực hiện thành công dự án Skyway ở giai đoạn 11/15 bằng nguồn vốn crowndfunding. Họ thực sự đã tạo ra một cơ hội lớn nhất, dễ dàng nhất và tốt nhất của thế kỷ XXI cho mọi người và chính xác đây là cơ hội bạn đang tìm kiếm.
Skyway là cái gì?
Được gọi là chuổi hệ thống giao thông giao thông tốc độ cao được thiết kế cho hành khách & vận chuyển hàng hóa giữa các thành phố, tỉnh và các khu vực trong cùng một nước.
Skyway như thế nào?
Rất dễ dàng! bây giờ bạn chỉ cần ghi danh ở đây, sau đó hoàn thành thủ tục xác minh nhận dạng (ID) với công ty Skyway và thực hiện mua ngay cổ phiếu nếu có thể, cứ mỗi tháng mua đều số cổ phiếu cho đến hết mười tháng trả góp.
Sau khi hoàn thành số cổ phiếu trả góp bạn sẽ được cấp một giấy chứng nhận bạn là một cổ đông đang sở hữu số cổ phiếu đứng tên của bạn.
Skyway là một tập đoàn đã nguyên cứu và hoạt động 40 năm trong lĩnh vực giải quyết giao thông vận tải trên thế giới. CTy đã được viết vào sách, Đã có bảo tàng riêng, Đã có mã chứng khoán VGG322291094. Đợt này Skyway-Capital phát hành ra số lượng CP lớn để huy động vốn các nhà đầu tư trên toàn thế giới tham gia nhằm đẩy nhanh tiếng độ sản xuất và Thương Mại theo đúng Lộ trình tập đoàn đưa ra. Chúng ta may may được sở hữu Cổ Phần ưu đãi dành cho cộng đồng vào khoảng 10-20% tổng số bán ra trong thời điểm này.
Ví Dụ : Bạn tham gia gói 50$ trả góp mỗi tháng hoặc 5000$ sẽ được 700.000 Cổ Phần.
Theo kế hoạch : Năm 2018 Cổ Phiếu lên IPO và niêm yết tối thiểu 1$ -> 5$ chúng ta có quyền để đó nhận cổ tức như 1 cổ đông của công ty hoặc chúng ta có quyền bán và thu tiền về :
- Giá 1$/1 Cp -> Tổng thu về : 700.000 Cp x 1 $ = 700.000 $
- Giá 2$/1/Cp -> Tổng thu về : 700.000 Cp x 2 $ = 1.400.000$
...........................................
...........................................
Nói tóm lại là chúng ta đầu tư góp vốn cho tập đoàn lớn. Xây dựng những con tàu siêu tốc giải quyết vấn để giao thông trên thế giới. Nguồn lợi thu được từ công trình xây dựng giao thông là rất lớn, Khi có lợi nhuận chúng ta được chia cổ tức, Hoặc bán lại CP.
Vấn đề còn lại là chúng ta cần tìm hiểu dự án này có thật không, có đúng là của Skyway đưa ra chương trình hay không, xem lại thật kỹ xem nó có giống như nhiều cty khác mà chúng ta từng biết không. Đừng vội đánh giá tốt xấu, rồi chọn nhầm hoặc bỏ qua một cơ hội có tìm năng sinh lợi cực lớn.
Skyway https://rsw-systems.com/
Giải pháp giao thông thế hệ mới. Với chi phí rẻ, an toàn, thân thiện , tốc độ có thể đạt tối đa 500km/ giờ.
Theo chuyên gia đánh giá.Skyway có thể chiếm 50% thị phần giao thông toàn thế giới.
Video dự án
Chủ tịch Anatoly Unitsky
Website chủ tịch: https://yunitskiy.com/
* Nhà khoa học Nga, nhà phát minh và doanh nhân
* Người đứng đầu của hai dự án của Liên Hiệp Quốc
* Thành viên của Liên đoàn du hành vũ trụ của Liên Xô
* Tác giả của hơn 140 phát minh ,
* 18 chuyên khảo và hơn 200 bài báo khoa học
* Chủ tịch Tập đoàn SkyWay
Video truyền thông đưa tin về Skyway
Sách khoa học: https://www.rfbr.ru/rffi/ru/books/o_1968719#381
Tính pháp lý của tập đoàn.
1.Bộ Giao thông Vận tải Liên bang Nga cũng công nhận công nghệ vận chuyển hàng loạt của Yunitskiy là sáng kiến và quan điểm, và các đại diện của trung tâm công nghiệp về công nghệ thay thế nhập khẩu trong vận tải đang đến EcoTechnoPark để kiểm tra vận tải.
Tạp chí Nga công nhận SKYWAY https://www.interfax.ru/pressreleases/508949
2.Cục Đăng Kiểm Doanh Nghiệp
3.Công ty được cấp mã ISIN: Tiêu chuẩn chứng khoán quốc tế
ISIN - VGG322291094
4. Đơn hàng
200 tỷ$ + 4,5 triệu km đường ở Ấn Độ
Hàng chục khách hàng từ các nước khác nhau đã ký kết hợp đồng, mục đích sử dụng công nghệ này (String Giao thông vận tải Unitsky) trị giá hơn tỷ $ 200, vào cuối của bài kiểm tra và chứng nhận của các phương tiện, bao gồm United Arab Emirates sẵn sàng đầu tư - 1,5 tỷ $, Ấn Độ - một tỷ đô la và các dự án mục tiêu như vậy chỉ cho đến khi kết thúc này, năm 2017 sẽ được hơn 100.
Ở Ấn Độ, chương trình "Thành phố thông minh" đã được xây dựng và ba thành phố ở ba tiểu bang đã được trao vị trí này và nhân vật chính của tình trạng này sẽ được xác định bởi SKY WAY String Transport. Cũng tại Ấn Độ, một bản ghi nhớ hợp tác đã được ký, chủ đề chính là xây dựng 4,5 triệu km đường SKY WAY trên cả nước
https://kokshetau.asia/interesnoe/19430-zhiteli-astany-obratilis-k-asetu-isekeshevu
video Skyway trên website cá nhân của bộ trưởng Ấn Độ
42,5 tỷ $ - 4.167 km Indonesia
Skyway.capital
Được công bố trên web của Tập đoàn
Công bố trên trang của Chủ tịch
Quyền lợi nhà Đầu tư
1/ Được Cấp Giấy Chứng Nhận Cổ Đông: Chứng Nhận Được Chuyển Về Nhà.
2/ Được Chia Lợi Tức Cổ Đông : Lợi Tức Sẽ Bắt Đầu Được Chia
Khi Công Ty Bắt Đầu Xây Dựng Những Km Dường Đầu Tiên.
Lợi Tức Cổ Đông Như 1 Khoản Lương Mãi Mãi.
Nếu Bạn Không Bán Cổ Phần Của Mình Đi. ( Sẽ Được Báo Cáo Minh Bạch Gửi Về Email Cho Các Cổ Đông. )
3/ IPO =2018 = 1$
( Khi Công Ty Tham Gia Chứng Khoán Vào Năm 2018. Nhà Đầu Tư Được Bán Với Giá Thấp Nhất 1$
Sky Way - Giao thông của thế kỷ 21
Bạn có quan tâm đầu tư ít tiền vào một chương trình rất thú vị, với sự trở lại tuyệt vời? Hiện nay có một cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào một công ty đa quốc gia mới, công ty đã phát triển một công nghệ hoàn toàn mới - công nghệ Sky Way - để vận chuyển người và hàng hóa.
Công nghệ này sẽ thay thế một phần lớn mạng lưới đường sắt và đường xá hiện có, với các tuyến đường giao thông mới cho khoảng cách, khu vực, thành phố và vận tải đường dài.
Những lợi thế của loại hình mới này của phương tiện giao thông là rất lớn :
• Nó là nhanh hơn nhiều so với bất kỳ phương tiện giao thông hiện có khác, ngoại trừ máy bay (lên đến 500 km / giờ)
• Đó là đáng kể rẻ hơn trong việc xây dựng các cơ sở hạ tầng
• Đó là rẻ hơn nhiều để đi du lịch
• Nó rất sinh thái, vì bề mặt trái đất ít cần được sử dụng
• Nó sạch hơn nhiều so với các phương tiện giao thông hiện tại
và nó có thể tiếp cận các khu vực khó khăn nhất.
Công nghệ này sẽ cách mạng hoá việc vận chuyển người và hàng hoá toàn cầu.
Sky Way mang lại một công nghệ hoàn toàn mới. Vì vậy, nó không phải là một cải tiến cho công nghệ hiện có. Đường ray Sky Way đang được xây dựng ở độ cao từ 15 đến 30 mét so với mặt đất và nghỉ ngơi trên trụ. Do cấu trúc nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn của các thanh ray, các trụ có thể được đặt cách nhau 3 km, làm giảm đáng kể việc sử dụng bề mặt trái đất so với đường sắt và đường cao tốc hiện tại. Tàu hỏa, xe điện và các phương tiện khác có thể chạy trên đỉnh ray, hoặc ở dưới bên dưới như một loại gondola.
[SkyWayTeamFreightTrack]
Dự án có nhiều yếu tố sáng tạo, ba chính là:
• Công nghệ đường ray xích. Trong phần bên trong của ray một số dây cáp thép được sắp xếp trong padding. Ngoài ra, đường ray thực tế được đặt lên trên nó. Trong padding cũng có không gian cho các loại cáp khác, chẳng hạn như điện và internet.
• Một thiết kế bánh xe độc đáo, đảm bảo sự an toàn tối ưu
• Thiết kế khí động học hoàn toàn mới, với hơn 25 năm phát triển để đạt được tốc độ tối ưu.
Sự kết hợp của ray nhẹ, thiết kế bánh xe và thiết kế khí động học giúp Sky Way có cảm giác như đang lướt trên đường ray. Đối với khoảng cách dài, có thể đạt tốc độ tối đa 500 km / giờ, tốc độ vận chuyển nội địa, khu vực và vận chuyển từ 120 đến 150 km / giờ.
Eco-Technopark
Công nghệ này sẽ được chính thức trình bày vào tháng 5 năm 2017. Cuối cùng, họ xây dựng trên diện tích 35 ha bên ngoài thủ đô Minsk của Minsk, trong thị trấn Mariyna Gorka, một Eco-Technopark. Các tuyến vận tải đầu tiên đã được hoàn thành vào tháng 11 năm 2016. Đây là một công viên trình diễn nơi mà tất cả các hình thức vận tải - đường dài, đô thị / khu vực và vận chuyển hàng hóa - sẽ được hiển thị.
Hiện tại, có 175 người tham gia vào sự phát triển của Eco-Technopark.
Dự án Sky Way gần đây được trình bày tại:
Tháng 9 năm 2016, hội chợ đổi mới lớn nhất về vận tải - InnoTrans 2016 tại Berlin, Đức
Tháng 3 năm 2017, Triển lãm Công nghệ đường sắt Quốc tế RailwayTech 2017, Jakarta, Indonesia
tháng 4 năm 2017, Hội nghị Quốc tế SkyWay ở Paris, Pháp
tháng 5 năm 2017, Hội nghị Quốc tế SkyWay ở Ý
[SkyWayTeamproject]
Sky Way Group
Sky Way Group bao gồm một số các công ty liên quan khác.
Có Yunitskiy Corp UniSky có trụ sở tại Minsk, Belarus. Trong công ty này, nghiên cứu, công nghệ, bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ được lưu giữ.
Ngoài ra, còn có Công ty Hệ thống Đường sắt Châu Á SkyWay Systems Holding (ERSSH) đảm bảo thực hiện các dự án, bao gồm cả việc xây dựng Eco-Technopark. Công ty này được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh.
UniSky , ERSSH va ERSSH II là một phần của Công ty Toàn cầu Đầu tư Giao thông Toàn cầu (GTI).
Một phần của ERSSH là Sky Way Capital, có trụ sở tại London. Công ty này cung cấp việc thu hút các nhà đầu tư bằng phương thức bán cổ phiếu. Sau khi đăng ký cổ phần của Sky Way Capital, họ sẽ được chuyển sang công ty cổ phần ERSSH, sau đó đăng ký cổ phần trong sổ đăng ký cổ phần của Anh. Để bảo vệ các cổ đông họ đã cố ý chọn cho nước Anh và cổ phần được bảo vệ bởi luật pháp Anh.
Có 133 tỷ cổ phiếu được phát hành, với giá trị danh nghĩa là một đô la. Nếu tất cả cổ phần được bán, cổ phiếu mới sẽ không được phát hành. Vào thời điểm này, hơn 110 tỷ cổ phiếu đã được bán.
Công ty muốn đi đến thị trường chứng khoán vào năm 2018/2019. Khi trước hết cổ phần được bán, người ta chỉ có thể mua cổ phần từ cổ đông hiện hữu thông qua một thị trường nội bộ.
Tập đoàn Sky Way mong muốn cuối cùng sẽ có thị phần 50% mạng lưới vận tải toàn cầu. Kỳ vọng là 5 năm sau đợt IPO, khoảng 2022/2023, cổ phần sẽ có giá 10 USD.
Công nghệ giao thông cho thế kỷ 21 SkyWay.
Chi phí xây dựng và chi phí vận tải thấp.
Tiêu thụ năng lượng ít.
Chí phí cải tạo mặt bằng thấp.
Tự động hoàn toàn.
Mức độ an toàn tối đa.
Tốc độ cao.
Chi phí hoạt động tối thiểu.
Sử dụng năng lượng tái tạo.
Không ảnh hưởng tiêu cực tới con người.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Dự án SkyWay là một dự án cực kỳ hấp dẫn từ công ty đến từ Nga mà Mr.Chiến muốn giới thiệu đến với các bạn. Dự án để lại một ấn tượng tuyệt vời. Mr.Chiến chắc chắn rằng nó sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới không còn xa nữa. Thêm vào đó Mr.Chiến cũng đã xem được một vài tường thuật về dự án này trên truyền hình.
Công ty SkyWay Capital là gì?
Skyway Capital là một công ty cổ phần có nhiệm vụ chính là thực hiện việc huy động vốn trên toàn thị trường thế giới để tài trợ cho dự án giao thông đầy sáng tạo SkyWay. Dự án này sẽ xây dựng hệ thống giao thông đường sắt trên cao dành cho người và hàng hóa. Đường sắt dây trên cao là phương tiện công nghệ giao thông tiên tiến nhất hiên nay dùng giải quyết các vấn đề giao thông cho tương lai. Các phương tiện giao thông sẽ dựa trên kỹ thuật ray treo trên cao nhờ các cột chống đỡ. Tốc độ của xe lửa cao tốc di chuyển có thể đạt tới 500 km / h.
hệ thống giao thông tương lai.
Tại sao thế giới chúng ta cần Skyway
Xây dựng hệ thống giao thông bằng kỹ thuật treo trên cao có nhiều ưu điểm:
Công nghệ này rất thân thiện môi trường (không có khí thải)Khả năng tiếp cận rất cao ở những địa hình không thể hoặc khó tiếp cận từ những nơi cư trú.Các nguồn lực cho việc xây dựng sẽ ít tốn kếm hơn gấp 10 lần so với những phương thức vận tải khácĐộ an toàn caoChi phí đi lại thấpTốc độ chuyển động lên đến 500 km/h
Tại Sao SkyWay cần những nhà đầu tư?
mô hình giao thông tiên tiến nhất.
Trong quá trình 36 năm qua đã có rất nhiều nỗ lực huy động vốn để tài trợ cho dự án đầy tính sáng tạo này. Tuy nhiên các nỗ lực đó điều gặp nhiều thất bại.
Năm 2011 thì công ty Skyway Capital đã được thành lập và huy động vốn theo hình thức Crowdinvesting (vốn huy động đại chúng). Dưới dạng huy động vốn này thì các nhà đầu tư nhỏ đã có thể tham gia dự án và công ty cũng đã giải quyết thành công vấn để vốn dùng để phát triển và hoàn tất dự án. Chúng ta như vậy đã trở thành những nhà sở hữu dự án thông qua các cổ phiếu, cũng như lợi nhuận được chia đều cho nhà đầu tư trọn đời (lifetime). Bên cạnh đó là lợi nhuận to lớn mà các nhà đầu tư có được do sự tăng giá từ các cổ phiếu mang đến.
Và hãy chú ý kỹ những dòng thông tin sau đây:
Hình thức gây quỹ đại chúng (Crowfunding) này đến một lúc nào đó sẽ kết thúc và đồng thời cũng chấm hết việc mua được cổ phiếu với giá cực kỳ rẽ đầy lợi nhuận. Sau đó (dự đoán là trong năm 2017) thì chỉ có những nhà đầu tư lớn mới có thể mua đầu tư cổ phiếu.Skyway cũng có thể mua lại cổ phiếu đã bán lại cho chúng ta nếu chúng ta muốn bán lại cho công ty!
Mục tiêu của công ty là sẽ lên thị trường chứng khoán vào năm 2017 - 2019. Đã có nhiều hợp đồng sơ bộ và nhiều khoản ứng tiền trước từ các công ty đầu tư lớn.
Kế Hoặch Bốn Giai Đoạn:
Tài trợ đầu tư: Tài trợ cho tất cả các chặng đường (Stage) phát triển của công ty Skyway.Hiện trường thử nghiệm(Eco TechnoPark): Xây dựng một hiện trường lớn để thử nghiệm các mẫu tàu chạy, đồng thời cấp nhận giấy chứng nhận (Certificate) cho các kỹ thuật này.Lợi nhuận: Giai đoạn thực hiện các dự án thu lợi nhuận đồng thời trã lợi tức cổ phiếu cho các nhà đầu tư.Hoàn thành: Thực hiện hoàn thành các đơn đặt hàng theo thỏa thuận.
Các Giai Đoạn Phát Triển (Stage) Của Công Nghệ Giao Thông Đường Dây Treo SkyWay:
15 giai đoạn phát triển của dự án.
Skyway đã đạt những gì rồi?
Theo thông tin từ Skyway Capital thì tới nay đã có hơn 100 lần các sự kiện đã được tổ chức giới thiệu vê dự án Skyway. Tất cả đều nóng lòng và mong mỏi các công nghệ của công ty được cấp các giấy chứng nhận (Certification) cũng như chờ đợi sự sớm khai triển thực hiện các dự án (Project) cụ thể.
Liên minh Châu Âu: Hiệp hội các đường sắt cao tốc "London - Berlin - Moscow"Nga: đường sắt cao tốc "Moscow - Minsk - Vilnius - Kaliningrad"Úc: đường sắt cao tốc "Melbourne - Sydney - Thành phố Brisbane"United Arab Emirates: UAE Urban rapid transit ở các thành phố Dubai và SharjahBolivia: sắt chuyến tàu chở hàng quặng "Mutun - cảng nước sâu ở Thái Bình Dương"
Những sự kiên chính gần đây:
Xây dựng công trường thử nghiệm Eco TechnoPark (17.10.015) ở thành phố Minsk (White Rusian) để thử nghiệm và trình bày kỹ thuật giao thông mới ("rail string") đồng thời qua đó có được cấp giấy phép (Certifcates) công nhận kỹ thuật của các bên quan tâm.Kỹ thuật mới được trình diễn ở cuộc triển lãm nổi tiếng "Ino Trans 2016" ở Berlin, Germany ("trình làng đại chúng" ) , đánh dấu một cột mốc phát triển rất quan trọng của công ty!Vào tháng 01/2017 ở Ấn độ một đồng hợp giá trị 922 triệu USD đã được ký kết cho việc xây dựng tuyến đường ở quận Jharkhand.Sau hợp đồng ở Ấn độ một cuộc gặp gỡ lớn với các nhà đầu tư ở Abu-Dabi (United Arabien Ermirates) cũng đã xảy ra. Các đàm phán hợp đồng và điều kiện xây dựng đã được thảo luận. Một công trường thử nghiệm (Eco TechnoPark) tại chỗ ở đây sẽ được xây dựng. Các đàm phán về hợp đồng sẽ có kết quả sớm trong mùa xuân tới (2017). Các thông tin chính thức vẫn đang còn nằm trong nội bộ của các bên. Giá trị các hợp đồng được dự đoán lên đến 1,5 tỷ USD.Thỗ Nhĩ Kỹ đã có những cuộc viếng thăm của các chính khách và nhà đầu tư. Đã có một sự nhất trí là sẽ có một dự án xây dựng với Skyway Technology ở khu trượt tuyết.Gần đây nhất Skyway đã tham dự một cuộc triễn lãm quan trọng (29.03. - 01.04.2017) ở Jarkata, Indonesia. Kỹ thuật Rail String của công ty đã thuyết phục nhiều người tham dự. Một hợp đồng xây dựng cho đoạn đường dài 730 km, nối Jarkata với Surabaya chạy trong 1,5 tiếng với tàu dạng "Unibus" có triển vọng được ký kết.Bộ trưởng bộ giao thông Do Thái đã lên kế hoặch viếng thăm Eco TechnoPark vào tháng 5 hoặc tháng 6/2017.
Các Hình Ảnh (Images) về Eco TechnoPark:
mô hình chung
thi công thử nghệm.
Hệ thống đường ray tiên tiến nhất.
prev
next
ECO TECHNOPARK VIDEO:
Đầu Tư Sinh Lợi Nhuận Ở SkyWay Như Thế Nào?
Cách thứ nhất:
Mua các cổ phiếu giá lợi nhuận còn "cực rẽ" của công ty - Trã góp hàng tháng!
Lưu Ý:
Tất cả những gói đầu tư cổ phiếu trên người đầu tư phải trả tiền góp theo tháng (installments)Có thể trả tiền mua gói từ tiền thưởng (Bonus) khi bạn làm Network Marketing (MLM: Giới thiệu dự án cho người khác)
Chúng ta nên mua những gói đầu tư nào?
Các gói đầu tư được ưu thích là "START", "START+", "SEIGNIOR", "SEIGNIOR+", "STEADY", "STEADY+", "BUSINESS", "BUSINESS+"
Tại sao các gói trên được ưu thích?
Lý do là các gói đó có khuyến mãi thêm số lượng cổ phiếu nếu các ĐIỀU KIỆN nêu ra sau đây được thỏa mãn: Bạn giới thiệu được tối thiểu 2 nhà đầu tư và họ tối thiểu đầu tư gói
Gói START+ / START
- Giá 225 USD
- 25.000 cổ phiếu: Gồm có 21.250 cổ phiếu + 3.750 cổ phiếu khuyến mãi (bonus - nếu điều kiện nêu trên được thực hiện).
- START: Trã góp 9 tháng (25 USD / tháng)
- START+: Trã góp 10 tháng (50 USD lần đầu tiên, các lần sau 25 USD / tháng)
Gói SEIGNIOR / SEIGNIOR+
- Giá 400 USD
- 42.000 cổ phiếu: Gồm có 36.000 cổ phiếu + 6.000 cổ phiếu khuyến mãi (bonus - nếu điều kiện nêu trên được thực hiện).
- SEIGNIOR: Trã góp 8 tháng (50 USD / tháng)
- SEIGNIOR+: Trã góp 7 tháng (100 USD lần đầu tiên, các lần sau 50 USD / tháng)
Gói STEADY / STEADY+
- Giá 1.000 USD
- 135.000 cổ phiếu: Gồm có 115.000 cổ phiếu + 20.000 cổ phiếu khuyến mãi (bonus - nếu điều kiện nêu trên được thực hiện).
- STEADY: Trã góp 10 tháng (100 USD / tháng)
- STEADY+: Trã góp 9 tháng (200 USD lần đầu tiên, các lần sau 100 USD / tháng)
- STEADY: Trã góp 10 tháng; STEADY+: Trã góp 9 tháng
Gói BUSINESS / BUSINESS+
- Giá 1.800 USD
- 270.000 cổ phiếu: Gồm có 216.000 cổ phiếu + 54.000 cổ phiếu khuyến mãi (bonus - nếu điều kiện nêu trên được thực hiện).
- BUSINESS: Trã góp 9 tháng (200 USD / tháng)
- BUSINESS+: Trã góp 8 tháng (400 USD lần đầu tiên, các lần sau 200 USD / tháng)
Gói BUSINESS START
- Giá 1.800 USD
- 87.000 cổ phiếu: Gồm có 66.000 cổ phiếu + 21.000 cổ phiếu khuyến mãi (bonus - nếu điều kiện nêu trên được thực hiện).
- BUSINESS START: Trã góp 2 tháng (300 USD / tháng)
Các gói tiếp sau đây trã góp hàng tháng từ 500 USD cho đến 5.000 USD:
Cách thứ hai:
Các gói cổ phiếu sau đây có thể mua mà không phải trã góp, chỉ trã một lần duy nhất. Lợi thế về số lượng cổ phiếu so với các gói trã góp.
Chúng ta lợi nhuận bao nhiêu khi mua cổ phiếu của Skyway?
Hiện nay thì chưa có những con số để tính toán được chúng ta sẽ lợi nhuận cụ thể bao nhiêu. Cả ở trong Back Office lẫn trên các web site của Skyway cũng không có thông tin về lợi nhuận.
Tuy nhiên có một phần mềm có thể so sánh phần trăm lợi nhuận của đầu tư vào Skyway đối với lãi suất ngân hàng và đối với lợi nhuận từ các quỹ đầu tư hoặc công phiếu v.v. Dựa vào cổ tức và giá trị cổ phiếu phần mềm cho chúng ta một cái nhìn tổng quát lợi nhuận có thể đến được với chúng ta.
Link của Caculator:https://skyway.capital/en/Investors/Calculator/
Giá trị của cổ phiếu của Skyway như thế nào?
Thông qua nhiều cuộc nói chuyện với upline thì admin có được phỏng đoán như sau:
- Giá cổ phiếu năm 2018: 1 USD/ cổ phiếu
- Giá cổ phiếu năm 2022: 5 USD/ cổ phiếu
- Giá cổ phiếu năm 2023: ??? USD/ cổ phiếu ???
Tất nhiên giá cổ phiếu ở trên chí là phỏng đoán. Nếu dự án không dẫn đến thành công thì đầu tư có thể mất hết. Nhưng ngược lại nếu dự án thành công thì đây là một lợi nhuận rất lớn.
Các ví điện tử để đầu tư (Cổng ra và vào):
VisaCard, OKPay, Perfect Money, Payeer, Bitcoin, ADVCash, Quiwi, Yandex Money, WebMoney, BTC-e v.v.
Lưu ý: Có một số cổng thanh toán sẽ có lệ phí. Các bạn xin lưu ý để tính toán cho đúng.
Chương trình đối tác:
Chương trình đối tác (Marketing Plan) của Skyway rất rộng lớn. Khó có thể đề cập ra đây hết được trong phạm vi trình bày ở đây. Khi các bạn đăng ký và tiếp cận vào Back Office thì sẽ thấy được tất cả cá thông tin về chương trình này.
Mục đích của chương trình đối tác là kêu gọi đóng góp vốn đại chúng một cách hiệu quả trên toàn thế giới và đồng thời cũng giúp các nhà đầu tư trong thời gian chờ đợi công ty lên IPO (lên sàn chứng khoán) có thu nhập.
Ngôn Ngữ:
- Trang web của công ty có những ngôn ngữ như sau: Anh, Đức, Nga, Pháp, Tây Ban Nha v.v.
và những ngôn ngữ khác cũng đang được dần dần đưa vào xử dụng.
- Hỗ trợ các nhà đầu tư bằng điện thoại
- Liên lạc bằng Skype
- Facebook Group
- Thường xuyên có những Event
Tóm tắt:
- Skyway là công ty xây dựng hệ thống đường sắt ở trên cao
- Skyway Capital là công ty đối tác chuyên lo về huy động vốn, quản lý vốn và các kế hoặch marketing và tài chính cho dự án Skyway.
- Ở thành phố Minsk, Nga đã có một công trường thử nghiệm Eco TechnoPark được chính phủ cho phép xây dựng. Ở công trường mọi người có thể đến tham quan sự tiến bộ của dự án. Đã có nhiều mẫu tàu chạy thử.
- Khi chúng ta mua gói cổ phiếu của công ty thì chúng ta đã trở thành một trong những nhà tiên phong tham gia vào sự phát triển của công ty.
- Hiện nay giá cổ phiếu đang được khuyến mãi cực kỳ lợi nhuận.
- Khi một số lượng nhất định cổ phiếu đã được bán thì công ty bắt buộc phải chuyển sang thành công ty cổ phiếu mở , việc này dẫn đường cho việc niêm yết cổ phiếu lên các sàn chứng khoán.
Đánh giá riêng:
Chúng ta đang được đối diện RẤT SỚM với một công ty tiềm năng đầy lợi nhuận trong tương lai, với giá cổ phiếu khuyến mãi cực kỳ lợi nhuận hiếm khi gặp được ở đâu khác. Nếu công ty thành công (đối với Mr.Chiến thì điều này không còn nghi ngờ nhiều nữa) thì lợi nhuận của các nhà đầu tư sẽ lên gấp hàng ngàn lần.
Bản thân Mr.Chiến đã sở hữu hơn 900.000 cổ phiếu của công ty.
Registration (Đăng ký):
USA Order rất lấy làm vui mừng nếu các bạn nhận thấy cơ hội đầu tư ở Skyway hấp dẫn và nhất là được chào đón các bạn trong team của USA Order đối với việc đầu tư dài hạn này.
QUYỀN LỢI CỔ ĐÔNG & GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY :