6 Bước Đặt Hàng Từ Mỹ Úc EU Tại UsaOrder
6 Bước đặt hàng Mỹ Úc EU dành cho khách hàng tại Usaorder.
- Order hàng Mỹ và hàng ngoại ( Úc, Châu Âu) là một trong những xu hướng của người tiêu dùng, người kinh doanh hàng Mỹ và thế giới hiện nay.
- Vừa trực tiếp mua hàng, không qua kênh phân phối trung gian, vừa có được giá thành chuẩn cũng như sản phẩm chuẩn chất lượng từ Mỹ Úc và EU.
- Thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng và mong muốn tìm hiểu các bước đặt hàng UsaOrder cung cấp đầy đủ chi tiết nhất 6 bước đặt và nhận hàng, để quý khách hàng có thể hiểu hơn:
Link: Trang chủ : USAOrder - Order hàng từ Mỹ về Việt Nam
Bước 1 : Cung cấp thông tin sản phẩm, hàng hóa.
- Khách hàng cung cấp thông tin hình ảnh sản phẩm hoặc link mua hàng nếu có, chuyên viên của Usaorder sẽ tìm các địa chỉ các link mua hàng bên Mỹ và các quốc gia EU bạn muốn mua.
- Để bạn có thể kiếm tra link mua có đúng hàng và đúng chất lượng , cũng như kiểm soát cơ bản về nguồn nhập hàng.
- Nếu các loại hàng cấm hoặc gậy tác hại xấu cho xã hội UsaOrder sẽ từ chối giao dịch, hoặc khách hàng tự thanh toán bằng các loại tài khoản không rõ nguồn gốc hay sử dụng để rửa tiền.
Bước 2 : Tính Kích Thước, Cân Nặng và Giá Tiền.
- Sau khi đã xác định sản phẩm, các chuyên viên sẽ tính ra cân nặng tạm tính khi lên máy bay, dự vào thông số trên link hoặc thông tin khách hàng cung cấp. Theo công thức ( 6,5$/1kg đối với Hoa Kì, 13,5$AU/1kg đối với Australia....v..v) . Lưu ý, khi qua hải quan sẽ có cân nặng thực tế, từ đó sẽ ra chi phí phụ thu chuẩn nhất ở phiếu mua hàng, hoặc hợp đồng.
Link hướng dẫn cách tính cân nặng : https://usaorder.com.vn/cach-tinh-can-nang-hang-khong-khi-van-chuyen-hang-hoa-tu-my-ve-vn-nd79398.html
- Cùng với đó tính ra giá trị đơn, dựa vào giá trị hàng, chi phí thuế, phí dịch vụ, và thông quan mua hộ, bảo hiểm hàng hóa. ( Tùy vào loại mặt hàng)
- Thêm cả chi phí ship nội địa của quốc gia bên bán, trong trường hợp bên bán không free ship nội địa.
Bước 3 : Phiếu Mua Hàng Và Hợp Đồng Giao Dịch
- Đây là bước quan trọng, cũng như nhiều khách hàng trước khi đến Usaorder cần chú ý, Tùy vào giá trị đơn hàng mà usaorder sẽ làm phiếu mua hàng hoặc hợp đồng tương ứng.
- Phiếu và hợp đồng, sẽ có đầy đủ thông tin khách hàng, và thông tin về công ty chủ quản của Usaorder và người phụ trách. Cùng với đó là thông tin về sản phẩm và số lượng mà khách hàng đã cung cấp ở trên.
- Các thông tin cần chú nhất là Tổng giá trị đơn với cân nặng tạm tính, tiền cọc và tiền phụ thu. ( Cọc 70% tổng đơn , hoặc chia ra các công đoạn nhỏ để cọc hàng đối với nhưng lô hàng lớn, giá trị và cần được kiểm tra nguồn gốc ở kho Mỹ trước khi chuyển về Việt Nam )
- Thường các khách hàng của Usaorder sẽ giao dịch online, nhận phiếu và chuyển khoản đặt cọc thông tin qua zalo.
-Các khách hàng ở gần văn phòng của Usaorder có thể đến để giao dịch trực tiếp. Còn đối với các khách hàng ở khu vực xa có thể nhờ người thân đến kiểm tra thông tin đơn vị Usaorder để an tâm giao dịch.
Bước 4 : Quy trình đặt mua và kiểm hàng bên đầu Mỹ.
- Sau khi chốt và chuyển cọc theo tài khoản công ty đã đóng dấu, các chuyên viên của Usaorder sẽ lên đơn ngay lật tức, và gửi mail mua hàng cho văn phòng Mỹ làm việc.
- Tất cả các công đoạn mua và kiểm hàng ở văn phòng Mỹ, đều do người Mỹ mua và làm việc, nên rủi ro mất hoặc bị lừa hàng là không có.
- Các chuyên viên bên đầu Mỹ sẽ check tài khoản và thông tin cũng như lịch sử giao dịch của đơn vị bán, nến thấy vấn đề sẽ lật tức hủy đơn và báo lại, sau đó Usaorder sẽ báo lại với khách hàng để đưa ra giải pháp, hoặc tìm đơn vị bán uy tín hơn.
- Nếu không tìm được Usaorder sẽ hoàn 100% tiền cọc cho khách hàng để chờ khi nào tìm được đơn vị bán an toàn hơn bên Mỹ.
Zalo & Hotline : 093.455.7068
Bước 5 : Chuyển hàng về Việt Nam
- Nếu đầu Mỹ đã kiểm tra cũng như đưa hàng về kho Mỹ hoàn thành ( lưu ý bước kiểm tra thông tin bên bán, cũng như chờ bên bán ship hàng về kho Mỹ, mất khá nhiều thời gian ) .
- Sau đó Usaorder sẽ tiến hành thông quan hàng hóa và chuyển hàng về Việt Nam theo đường hàng không.
- Ngay khi thông quan, sẽ có cân nặng thực tế khi lên máy bay được dán cùng mã vận đơn của các đơn vị vận chuyển. Từ đó có thế cho ra ngay giá trị chuẩn nhất của đơn hàng để quyết toán phụ thu.
-Trong quá trình vận chuyển hàng rơi vỡ hay bị hỏng hóc, Usaorder sẽ chịu hoàn toàn trách nghiệm và đền hoàn cho khách.
Bước 6: Trả hàng cho khách.
- Khi hàng đã về Việt Nam các chuyên viên sẽ check kiểm số lượng và thông tin hàng 1 lần nữa và sẽ báo khách nhận hàng. Khách hàng sẽ chuyển nốt tiền phụ thu cũng như 2 bên sẽ thanh toán nốt theo số cân nặng tạm tính đã ghi trên phiếu và hợp đồng.
- Tùy vào địa điểm và loại hàng hóa mà Usaorder sẽ hộ trợ ship code cho các khách hàng ở khu vực Hà Nội, hoặc gửi hàng qua đơn vị vận chuyển Viettelpost đối với các khách hàng ở xa (chi phí vận chuyển trong nước khách hàng sẽ thanh toán với Viettelpost khi hàng về tay )
Trên đây là 6 bước cơ bản để đặt hàng tại Usaorder, lưu ý Usaorder còn đặt hàng trên toàn thế giới như Úc ( Austraulia) và các nước ở Châu Âu ( EU).
Hãy liên hệ ngay để trao đổi và đặt hàng, nhắn tin trực tiếp cho trang facebook, hoặc zalo : 0934557068.