Chính sách trả lại & trao đổi từ jomashop.com
Chính sách trả lại & trao đổi từ jomashop.com
Chính sách hoàn trả:
Nếu bạn không hài lòng với mua hàng của bạn, bạn có thể trao đổi hoặc trả lại cho một khoản hoàn lại (không bao gồm chi phí vận chuyển và xử lý) trong vòng 30 ngày kể từ vận chuyển từ kho của chúng tôi (14 ngày kể từ giao hàng cho các mặt hàng thuộc sở hữu trước), tùy thuộc vào một trở lại hàng hóa Ủy quyền từ JomaShop.com. Hãy nhớ rằng, chi phí vận chuyển sẽ được khấu trừ từ tổng số tiền hoàn lại của bạn. Bạn có thể yêu cầu số ủy quyền hàng hóa trả lại bằng cách nhấp vào Biểu mẫu yêu cầu trả lại, vui lòng xem ghi chú của chúng tôi bên dưới về Đơn đặt hàng đặc biệt. Tất cả các giao dịch mua, phụ kiện, thẻ bảo mật được đánh số seri (nếu được cung cấp) và các vật liệu đóng gói phải ở trong tình trạng mới để tránh từ chối các khoản phí trả lại hàng hóa hoặc hàng hóa bị trả lại. Tất cả các mặt hàng trả lại hoặc trao đổi phải ở trong tình trạng mới, trong bao bì gốc của họ, và phải bao gồm tất cả các vật liệu đóng gói, thẻ bảo hành trống, hướng dẫn sử dụng, Và phụ kiện. BẤT CỨ DẤU HIỆU CỦA WEAR HOẶC PHỤC HỒI PHỤ TÙNG, S RES KẾT QUẢ HOÀN THÀNH CỦA BẠN TRẢ LẠI.
Nếu khi bạn nhận được mua hàng của bạn, có bất kỳ sự khác biệt đáng chú ý hoặc thiệt hại, hoặc nếu mục không phải là những gì đã được đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với JomaShop.com trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được lô hàng của bạn để thực hiện các sửa chữa cần thiết.
Nếu nhãn vận chuyển trở lại được cung cấp qua email, vui lòng in nhãn và dán nhãn vào thùng vận chuyển. Chúng tôi không hoàn lại tiền hoặc hoàn lại phí giao hàng nếu người gửi hàng của bên thứ ba được sử dụng, chẳng hạn như Hộp thư vv hoặc Phụ lục bưu điện.
Làm thế nào để trả lại hoặc trao đổi một mục
Để trả lại một mục, trước tiên bạn cần có số RMA (Trả lại hàng hóa cho phép). Để yêu cầu số RMA trực tuyến, vui lòng truy cập Biểu mẫu yêu cầu trả lại. Việc phát hành số RMA không đảm bảo việc xử lý cuối cùng và tất cả các khoản trả lại đều phải chịu sự kiểm tra. Số RMA có hiệu lực trong mười ngày.
- Đặt gói ban đầu vào thùng vận chuyển.
- Bao gồm hóa đơn và lý do trả lại. Nếu bị lỗi, vui lòng nêu rõ lỗi.
- Vui lòng không dán nhãn hoặc nhãn vận chuyển trên bao bì của nhà sản xuất gốc.
- Số RMA phải được ghi rõ trên thùng vận chuyển để tránh bị từ chối.
- Vui lòng không sử dụng Federal Express để trả lại đơn đặt hàng của bạn. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ lợi nhuận nào từ Federal Express.
- Gửi qua dịch vụ mặt đất được bảo hiểm (USPS hoặc UPS) với số theo dõi. Chi phí vận chuyển trở lại là trách nhiệm của khách hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bị mất hoặc bị hư hỏng gói.
- Nếu một đơn đặt hàng được vận chuyển qua vận chuyển mặt đất, phí vận chuyển ban đầu do Jomashop phát sinh để vận chuyển hàng hóa sẽ được khấu trừ từ số tiền hoàn lại.
Đơn đặt hàng đặc biệt
Chọn các mặt hàng được bán trên Jomashop.com có thể được coi là "Đơn đặt hàng đặc biệt" và tuân thủ chính sách hoàn trả giới hạn. "Đơn đặt hàng đặc biệt" có thể là các mặt hàng mà chúng tôi không có trong kho của chúng tôi, các mặt hàng mà chúng tôi không có trên trang web của chúng tôi được đặt hàng đặc biệt từ nhà phân phối của chúng tôi, tất cả các đơn đặt hàng có giá bán bằng hoặc lớn hơn $ 4000 các mặt hàng / đơn đặt hàng này sẽ có khoản phí hoàn lại là 8% hoặc chính sách bán hàng cuối cùng trừ khi được nhân viên Jomashop.com đồng ý khác qua thư, fax hoặc e-mail.
Cần giúp đỡ?
Liên hệ với thành viên của nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng cách:
- Gọi cho chúng tôi theo số (877) 834-1434 tại Mỹ
- Gọi cho chúng tôi theo số 0902216189 - (028) 39111848 tại Việt Nam
- Trò chuyện trực tiếp với nhóm của chúng tôi tại đây
- Truy cập trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi