Hướng dẫn mới bắt đầu cho Giao dịch và vận chuyển thương mại điện tử
Hướng dẫn mới bắt đầu cho Giao dịch và vận chuyển thương mại điện tử
Bạn đặt rất nhiều nỗ lực vào việc đảm bảo khách hàng của bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Bạn chấp nhận các hình ảnh, bạn tinh chỉnh cửa hàng của bạn, và bạn viết email, tất cả với mục tiêu để lại khách hàng của bạn hạnh phúc.
Nhưng khi nói đến vận chuyển, nó có thể cảm thấy như bạn đang giao thương hiệu của bạn cho một người lạ.
Tuy nhiên, với một số suy nghĩ và lập kế hoạch, nó không phải cảm thấy như vậy - đó là một điều tốt, bởi vì vận chuyển là một phần quan trọng trong doanh nghiệp của bạn. Đó là điểm mà cuối cùng khách hàng cũng trải nghiệm sản phẩm của bạn và nó cũng có thể đại diện cho một khoản chi phí lớn trong doanh nghiệp của bạn , tùy thuộc vào chiến lược giao hàng của bạn.
Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để vạch ra một chiến lược vận chuyển được xác định. Vì thế giới vận chuyển và thực hiện có vẻ phức tạp khi bạn không quen thuộc với nó, chúng tôi có một cái nhìn tổng quan về mọi thứ bạn cần biết để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Chúng tôi sẽ xem xét một số khái niệm cơ bản về vận chuyển sản phẩm của bạn và giúp làm sáng tỏ chủ đề phức tạp này. Chúng tôi sẽ nói về việc thiết lập chiến lược giao hàng, đóng gói, cung cấp tài nguyên và liên kết cho các nhà cung cấp dịch vụ, xem xét và bảo hiểm, cân bằng chi phí vận chuyển với khả năng sinh lời, cách Shopify có thể giúp bạn hợp lý hóa giao hàng của mình và ứng dụng giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
Chúng tôi sẽ bao gồm:
- Chiến lược giao hàng 101
- Tỷ lệ và phương thức giao hàng
- Tính toán chi phí vận chuyển
- Bao bì và tiếp thị
- Tùy chọn đóng gói
- Bảo hiểm và theo dõi
- Tờ khai hải quan và biểu mẫu
- Tài khoản doanh nghiệp
- Ghi nhãn các gói của bạn
- Sử dụng kho thực hiện
- Shopify Shipping
Hợp lý hóa và lưu với Shopify Shipping
Khi bạn giao hàng với Shopify Shipping, bạn sẽ có quyền truy cập vào các mức giá được thương lượng trước với các nhà cung cấp dịch vụ ở Hoa Kỳ và Canada và bạn có thể quản lý toàn bộ quá trình giao hàng của mình ở một nơi.
Chiến lược giao hàng 101 - Hướng dẫn mới bắt đầu cho Giao dịch và vận chuyển thương mại điện tử
Có một số khái niệm cơ bản đặt nền tảng cho phần còn lại của giao hàng của bạn. Mặc dù bạn có thể quay lại và thay đổi từng điều sau, khi bạn tìm hiểu thêm, đây là những quyết định và bước quan trọng tạo nên chiến lược giao hàng cao cấp của bạn.
- Tỷ lệ và phương thức giao hàng của bạn. Bạn sẽ chuyển toàn bộ chi phí giao hàng cho khách hàng của mình hay bạn sẽ cung cấp giao hàng miễn phí hoặc bằng phẳng để hấp thụ một số hoặc tất cả chi phí? Đến cuối bài đăng, bạn sẽ có thêm thông tin về cách thực hiện lựa chọn này cho doanh nghiệp của mình.
- Trọng lượng sản phẩm. Để đơn giản hóa quy trình, đo lường và cập nhật trọng lượng của từng sản phẩm bạn bán. Việc thiết lập thông tin đó sẽ giúp bạn hiểu rõ tổng chi phí của mình và chuyển giá chính xác cho khách hàng của bạn.
- Chọn bao bì ưa thích của bạn. Mặc dù có nhiều thông tin hơn về loại bao bì phù hợp với sản phẩm của bạn, khi bạn đã chọn sản phẩm, bạn có thể thêm thông tin đó vào Shopify để bạn có thể tính giá vận chuyển chính xác.
- Nguồn đóng gói của bạn. Bạn có thể đặt mua bao bì miễn phí từ USPS, UPS hoặc DHL hoặc đầu tư vào bao bì có thương hiệu nếu đó là một phần trong chiến lược của bạn.
Đặt giá và phương thức giao hàng của bạn
Trước khi bạn có thể vận chuyển sản phẩm, trước tiên bạn sẽ cần phải quyết định chiến lược giá của mình để vận chuyển. Có một số phương pháp phổ biến, nhưng sự lựa chọn của bạn phải luôn luôn được thông báo bởi các tài chính cơ bản của doanh nghiệp của bạn.
Cung cấp miễn phí vận chuyển
Cung cấp cho khách hàng của bạn giao hàng miễn phí là một trong những cách tốt nhất để giảm tình trạng bỏ giỏ hàng . Tuy nhiên, như bạn có thể nghi ngờ, vận chuyển không bao giờ miễn phí. Ai đó luôn phải trả tiền. Để thực hiện công việc giao hàng miễn phí, bạn có một vài tùy chọn.
- Tăng giá sản phẩm để trang trải chi phí vận chuyển (thanh toán của khách hàng).
- Bạn thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển ngoài lề của bạn (bạn trả tiền).
- Tăng giá của sản phẩm một chút để trang trải chi phí vận chuyển một phần (bạn và khách hàng của bạn trả tiền).
- Cung cấp mã giảm giá cho một số khách hàng nhất định để giao hàng miễn phí.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thử cung cấp giao hàng miễn phí với số tiền đặt hàng tối thiểu. Chiến lược này có thể giúp bù đắp chi phí vận chuyển bằng cách giúp tăng kích thước đặt hàng trung bình của bạn , nhưng bạn vẫn là người trả tiền cho nó ngoài lợi nhuận của bạn.
Tính phí theo thời gian thực của nhà cung cấp dịch vụ
Một chiến lược vận chuyển hiệu quả khác là tính cước phí vận chuyển theo thời gian thực cho giao hàng. Các nền tảng thương mại điện tử như Shopify tích hợp trong thời gian thực với các mạng di động khác nhau như USPS và Canada Post (trong số những người khác) để tạo ra các tùy chọn giao hàng và định giá trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau. Điều này cho phép khách hàng của bạn lựa chọn và thanh toán cho dịch vụ chính xác mà họ muốn.
Tính phí bằng phẳng
Tùy chọn phổ biến cuối cùng là cung cấp phí vận chuyển bằng phẳng. Cách thực hành tốt nhất cho tùy chọn này là thử và đảm bảo rằng bạn không quá tải hoặc quá tải khách hàng của mình. Vận chuyển tỷ lệ căn hộ hoạt động tốt nhất khi bạn có một dòng sản phẩm khá chuẩn của các mặt hàng có kích thước và trọng lượng tương tự. Vận chuyển tỷ lệ căn hộ có xu hướng trở nên phức tạp và kém hiệu quả hơn nếu bạn bán nhiều loại sản phẩm có kích thước và trọng lượng khác nhau.
Phân phối mùa lễ tốt nhất của bạn
Nhận các công cụ bạn cần để giao hàng và thực hiện đơn đặt hàng kịp thời, duy trì ngân sách và mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong suốt mùa.
Tính toán chi phí vận chuyển - Hướng dẫn mới bắt đầu cho Giao dịch và vận chuyển thương mại điện tử
Tất cả các hãng vận chuyển đều có mức phí giao hàng cơ bản trên nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:
- Kích cỡ gói
- Gói trọng lượng
- Quốc gia gốc
- Quốc gia đến
Cộng với các tùy chọn giao hàng bổ sung như theo dõi và bảo hiểm.
Có thể khó so sánh các dịch vụ một cách chính xác vì tất cả chúng đều cung cấp các tùy chọn hơi khác nhau và mỗi doanh nghiệp sẽ có các biến độc đáo riêng của chúng.
Dưới đây chúng tôi đã biên soạn một danh sách các máy tính giao hàng cho một số giao thông vận chuyển lớn nhất và phổ biến nhất để bạn có thể bắt đầu so sánh giá cả và các tùy chọn. Nếu bạn sống ở Hoa Kỳ hoặc Canada, bạn có thể thanh toán cho USPS, UPS, DHL Express và Canada Post qua Shopify và nhận các mức giá được thương lượng trước. Xem tỷ lệ ví dụ tại đây.
- USPS - Máy tính vận chuyển
- Canada Post - Vận chuyển Máy tính
- UK Royal Mail - Máy tính giao hàng
- Máy tính Bưu điện Úc - Vận chuyển
- UPS - Máy tính vận chuyển
- FedEx - Vận chuyển Máy tính
Xem xét lợi nhuận của bạn
Để thành công trong thương mại điện tử, bạn luôn cần theo dõi lợi nhuận của mình. Bởi vì vận chuyển đại diện cho một khoản chi phí đáng kể cho các thương gia thương mại điện tử, nếu bạn không thực hiện nghiên cứu của mình, bạn có thể sẽ bị mất tiền khi giao hàng.
Trước khi bạn hoàn tất việc định giá và chiến lược cho cửa hàng thương mại điện tử của mình, bạn nên sử dụng biểu đồ như biểu đồ bên dưới để vạch ra tất cả các chi phí liên quan đến việc đưa sản phẩm của bạn vào tay khách hàng. Nhiều doanh nhân thương mại điện tử bị sốc bởi cách nhanh chóng các khoản phí nhỏ tăng lên. Đừng bị bắt trong cùng một cái bẫy.
Dưới đây là ví dụ nhanh về cách bạn có thể tính toán tổng giá của mình để bao gồm chi phí giao hàng.
Chi phí sản phẩm | 10 đô la |
Bao bì | 0,50 đô la |
Chi phí vận chuyển | 7,5 đô la |
Hải quan / Nhiệm vụ (nếu bạn bao gồm chúng) | 0,00 đô la |
Lệ phí thẻ tín dụng | $ 2,50 |
Tỷ suất lợi nhuận | 50% |
Tổng giá | $ 30,75 |
Bao bì và tiếp thị
Khi thế giới của thương mại điện tử phát triển như vậy làm những kỳ vọng của khách hàng mua trực tuyến. Cách đây nhiều năm, bao bì và vận chuyển đơn giản là cách để nhận sản phẩm được mua trực tuyến, nhưng ngày càng có nhiều người tìm kiếm vận chuyển, đóng gói và trình bày như là một phần của trải nghiệm thương mại điện tử.
Kỳ vọng này có nghĩa là đối với nhiều doanh nghiệp, ngoài việc bán hàng hóa, cạnh tranh hiệu quả có nghĩa là đi xa hơn và gây ấn tượng với khách hàng và vượt quá mong đợi của họ bằng cách cung cấp trải nghiệm, không chỉ là một sản phẩm.
Bao bì và bản trình bày của bạn có thể là một cách hiệu quả để tự đặt mình ra xa nhau. Xem xét Trunk Club . Trunk Club là dịch vụ đăng ký hàng tháng gửi cho nam giới một bộ sưu tập quần áo và phụ kiện dành cho nam giới tùy chỉnh mỗi tháng. Bạn có thể thấy từ bao bì của họ bên dưới rằng trải nghiệm unboxing của khách hàng của họ là rất quan trọng đối với trải nghiệm thương hiệu tổng thể của họ.
Trunk Club thực hiện một công việc đặc biệt như vậy, mà khách hàng thậm chí còn tạo các video unboxing trên YouTube, điều này làm tăng khả năng tiếp cận của Trunk Club thông qua tiếp thị truyền miệng.
Everlane là một ví dụ tuyệt vời của một người sử dụng bao bì của họ như một kênh tiếp thị. Các mặt hàng từ Everlane được gói trong giấy thủ công với nhãn dán Everlane và một lời cảm ơn mà khuyến khích mọi người chia sẻ ảnh mua hàng của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Trong một thế giới mà các túi nhà máy đóng kín và một đơn đặt hàng màu đen và trắng được coi là tiêu chuẩn, đó là những chi tiết nhỏ như thế này mà đi một chặng đường dài trong việc tạo ấn tượng đặc biệt về khách hàng.
Ngày nay, một số thương hiệu thành công và thú vị nhất là những thương hiệu sử dụng bao bì để phân phối trải nghiệm unboxing vượt xa sản phẩm.
Xem xét cách bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua bao bì của bạn và cách bạn có thể sử dụng bao bì làm phần mở rộng thương hiệu của mình.
Tùy chọn đóng gói - Hướng dẫn mới bắt đầu cho Giao dịch và vận chuyển thương mại điện tử
Trước khi bạn có thể gửi các sản phẩm của mình, bạn cần phải đóng gói chúng để vận chuyển an toàn. Vậy bạn có những lựa chọn nào? Có một vài lựa chọn phổ biến cho bao bì bao gồm hộp hoặc phong bì (độn hoặc không có đệm). Đối với nhiều doanh nghiệp và sản phẩm, bạn sẽ có một hộp cũng như một số vật liệu đóng gói khác để vận chuyển an toàn các sản phẩm của bạn.
Uline là lựa chọn phổ biến để mua các vật liệu đóng gói bao gồm hơn 1.300 kích cỡ hộp , hộp đựng bong bóng và gói đệm .
Một lựa chọn khác là thương hiệu Shopify Plus The Packaging Group . Mua sắm xung quanh để có các tùy chọn và giá tốt nhất cho các sản phẩm của bạn.
Bạn cũng có thể muốn thử suy nghĩ bên ngoài hộp (không có ý định chơi chữ) và xem xét các tùy chọn đóng gói khác. Ví dụ, nhiều người gửi thư có thể là một cách tuyệt vời để gửi các sản phẩm không cần nhiều cấu trúc hoặc đệm, như quần áo.
Poly bưu phẩm cung cấp nhiều lợi ích. Chúng nhẹ, giúp giảm chi phí vận chuyển của bạn và chúng có thể điều chỉnh theo khối lượng và trọng lượng khác nhau tùy thuộc vào những gì được bao gồm trong đơn đặt hàng. Ví dụ, cùng một kích thước của poly mailer có thể chứa một cặp vớ, hoặc năm, và bạn sẽ không được trả quá nhiều vào trọng lượng bao bì hoặc kích thước cho các cặp duy nhất.
Một số nhà cung cấp bao bì lớn khác mà bạn có thể muốn xem xét là ValueMailers , Fast-Pack và eSupplyStore . Ngoài ra, nhiều hãng vận tải như USPS, DHL và UPS cung cấp bao bì miễn phí ở các loại và kích cỡ khác nhau.
Giữ nó nhẹ và nhỏ
Bởi vì chi phí của hầu hết các tùy chọn giao hàng được dựa trên kích thước và / hoặc trọng lượng, hãy cố gắng hết sức để giữ cho bao bì của bạn càng nhỏ càng tốt. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển của bạn và những gì khách hàng của bạn trả tiền cho vận chuyển, nhưng cũng sẽ giữ cho chi phí đóng gói từ ăn đi lợi nhuận của bạn.
Tùy thuộc vào doanh nghiệp và dòng sản phẩm của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc mang theo nhiều kích cỡ gói và vật liệu đóng gói.
Hầu hết mọi người sẽ xem xét việc đóng gói cho sản phẩm trên là quá mức. Đây chính xác là những gì bạn đang cố gắng tránh vì nó làm tăng đáng kể chi phí vận chuyển.
Bảo hiểm và theo dõi
Tùy thuộc vào những gì bạn đang bán và giá trị của nó, bảo hiểm vận chuyển và theo dõi có thể cung cấp rất nhiều bảo mật. Với hầu hết các nhà cung cấp, bảo hiểm và theo dõi là tương đối rẻ tiền và cung cấp cho bạn truy đòi nên một trong các gói của bạn bị mất hoặc bị hư hỏng. Một số dịch vụ vận chuyển như UPS và USPS Priority Mail cung cấp bảo hiểm miễn phí lên đến $ 100, và bảo hiểm đó có thể lên đến $ 200 trong một số trường hợp.
Xem xét mua bảo hiểm trên các mặt hàng có giá vé lớn để, trong trường hợp hiếm hoi khi gói hàng bị mất, bạn sẽ được bảo hiểm. Hãy nhớ rằng một số dịch vụ vận chuyển có bảo hiểm đã được tích hợp vào giá, vì vậy hãy xem xét điều này khi bạn so sánh nhiều giá chuyển phát nhanh khác nhau.
Tờ khai hải quan và biểu mẫu
Nếu bạn đang vận chuyển bên ngoài quốc gia của mình, bạn sẽ cần phải bao gồm tài liệu hải quan thích hợp. Chúng có sẵn trực tuyến thông qua Shopify hoặc tại bưu điện địa phương của bạn hoặc địa điểm bán lẻ vận chuyển. Những hình thức này nói với các nhân viên hải quan tại nước nhập khẩu những gì có trong gói, bao nhiêu chi phí, và cho dù đó là một món quà hay hàng hóa.
Kiểm tra với dịch vụ bưu chính của quốc gia bạn để tìm hiểu chính xác bạn sẽ cần phải đính kèm những biểu mẫu nào vào gói của bạn. Các hình thức này nên được hoàn thành một cách trung thực và rõ ràng để ngăn chặn gói của bạn khỏi bị giữ trong Hải quan.
Thuế quan, thuế và nghĩa vụ
Nếu có bất kỳ bổ sung lệ phí hải quan do khi một gói đạt đến đích của nó, khách hàng của bạn sẽ chịu trách nhiệm cho họ tại thời điểm giao hàng. Bạn nên đảm bảo bao gồm thông tin này trong trang chính sách giao hàng của mình để khách hàng không ngạc nhiên bởi các khoản phí không mong muốn. Để có được ý tưởng về mức phí mà khách hàng của bạn có thể phải chịu, hãy kiểm tra máy tính thuế hải quan này .
Dưới đây là ví dụ về cách một cửa hàng hiển thị nổi bật thông tin về các khoản phí bổ sung trên trang chính sách giao hàng của họ để đảm bảo khách hàng biết được các khoản phí có thể có:
Thông tin khai hải quan
Để biết thêm thông tin về tờ khai hải quan và các biểu mẫu và chính sách bắt buộc, vui lòng xem các tài nguyên bên dưới:
- Thông tin hải quan USPS
- UPS
- chuyển phát nhanh DHL
- Thông tin hải quan của Bưu điện Canada
- UK Royal Mail Thông tin hải quan
- Thông tin hải quan của Bưu điện Úc
Tài khoản doanh nghiệp
Khi bạn đã quyết định về nhà cung cấp dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, hãy xem xét thiết lập tài khoản doanh nghiệp. Tài khoản doanh nghiệp cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm giảm giá, theo dõi chi phí tốt hơn và toàn bộ công cụ trực tuyến để quản lý hiệu quả hơn các khía cạnh giao hàng của doanh nghiệp của bạn. Đối với các dịch vụ USPS, UPS, DHL Express tại Hoa Kỳ và các dịch vụ Bưu điện Canada tại Canada, hãy đăng ký qua Shopify Shipping để biết mức giá ưu đãi và giảm giá ưu đãi.
- Tài khoản kinh doanh trực tuyến của Royal Mail của Vương quốc Anh - Tài khoản doanh nghiệp trực tuyến với Royal Mail sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách quản lý tất cả chi phí vận chuyển và hóa đơn của bạn tại một nơi.
- Tài khoản tín dụng doanh nghiệp Úc Post - Tài khoản tín dụng doanh nghiệp với Bưu điện Úc sẽ cho phép bạn tính phí nhiều dịch vụ phổ biến trực tiếp vào tài khoản của bạn để quản lý tốt hơn chi phí của bạn.
Ghi nhãn các gói của bạn
Khi bạn đã tìm ra bản trình bày, bao bì, nhà cung cấp dịch vụ và chi phí của mình, bạn sẽ cần xác định cách bạn muốn gắn nhãn các gói của mình. Nhiều doanh nhân thương mại điện tử mới bắt đầu bằng cách viết địa chỉ gửi và trả lại hàng trên gói bằng tay. Mặc dù đây có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu, nhưng nó có xu hướng tốn thời gian, tẻ nhạt và không thể mở rộng khi doanh nghiệp của bạn phát triển.
Đó là nơi Shopify Shipping xuất hiện. Bạn có thể in và thanh toán cho nhiều nhãn vận chuyển trực tiếp trong Shopify.
Đây là cách nó hoạt động.
- Từ danh sách đơn đặt hàng của bạn, hãy chọn tất cả các đơn hàng bạn đã sẵn sàng giao hàng.
- Xem trước từng lô hàng, bao gồm hãng vận chuyển, dịch vụ vận chuyển và gói hàng. Điều chỉnh hoặc điền vào bất kỳ thông tin còn thiếu nào nếu cần.
- Mua tất cả các nhãn vận chuyển của bạn bằng một cú nhấp chuột, sau đó in chúng dưới dạng một tệp PDF.
Bạn có thể in nhãn trên giấy thường bằng bất kỳ máy in nào hoặc để tiết kiệm nhiều thời gian hơn, bạn có thể nâng cấp lên máy in nhãn nhiệt để in trực tiếp trên các nhãn tự dính.
Sử dụng kho thực hiện
Kho thực hiện có thể giúp tự động hóa và xử lý giao hàng cho bạn. Khi bạn chọn làm việc với kho chứa thực hiện, bạn sẽ lưu trữ khoảng không quảng cáo của mình tại một trong các kho của họ. Tùy thuộc vào mức độ tích hợp của họ với giỏ hàng của bạn, khi một đơn đặt hàng đến trong đối tác thực hiện của bạn sẽ tự động được chuyển tiếp đơn đặt hàng để chọn, đóng gói và giao hàng mua hàng nhân danh bạn.
Có một số lợi thế khi sử dụng kho chứa thực hiện bao gồm:
- Giá cước vận chuyển rẻ hơn. Bởi vì các kho thực hiện vận chuyển số lượng lớn như vậy cho nhiều nhà cung cấp, họ nhận được mức phí vận chuyển rẻ hơn. Chúng cũng được tích hợp (thường) với tất cả các công ty hậu cần vận tải lớn, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các tùy chọn giao hàng rộng nhất.
- Thời gian vận chuyển ngắn hơn. Chọn chiến lược đối tác thực hiện của bạn và nhà kho để lưu trữ khoảng không quảng cáo của bạn có nghĩa là bạn có thể lưu trữ khoảng không quảng cáo của mình gần với số lượng lớn khách hàng của mình.
Tuy nhiên, kho chứa thực phẩm không dành cho tất cả mọi người. Có một số nhược điểm là bạn cần phải xem xét.
- Trải nghiệm thương hiệu. Nói chung, nếu bạn sử dụng bản trình bày bao bì như một phần trong trải nghiệm thương hiệu của mình, như Trunk Club, bạn sẽ khó có thể tìm được một kho hàng hoàn chỉnh phù hợp với mức độ cống hiến và tùy biến cho thương hiệu của bạn.
- Chi phí bổ sung. Mặc dù bạn có thể sẽ nhận được mức phí giao hàng tốt hơn khi làm việc với đối tác thực hiện, nhưng có các mức giá khác cần được thanh toán bao gồm cả phí thường được gọi là 'phí chọn và đóng gói' cũng như phí lưu kho. Nếu bạn cảm thấy như bạn đã sẵn sàng để làm việc với một kho hàng thực hiện đơn hàng, có một số có tích hợp tuyệt vời với Shopify bao gồm Shipwire , Fulfillrite , và một loạt những người khác . Để có ý tưởng tốt hơn về định giá và chi phí, bạn có thể sử dụng máy tính định giá của Shipwire .
USAOrder Shipping
Như bạn có thể nói bây giờ, vận chuyển có thể khó khăn. Quyết định những gì sẽ tính phí cho giao hàng, sau đó tìm hiểu cách bạn nhận được nó cho khách hàng của bạn. Có rất nhiều quyết định để thực hiện trên đường đi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cung cấp cho bạn một chân với Shopify Vận chuyển.
Giá tốt nhất, ngay lập tức
Các doanh nghiệp ở Bắc Mỹ tự động có quyền truy cập vào phí giao hàng được thương lượng trước với tất cả các hãng vận tải hàng đầu — UPS, USPS, DHL Express và Canada Post. Thông thường, bạn sẽ cần phải có tài khoản của riêng bạn với mỗi nhà cung cấp dịch vụ và thương lượng giảm giá của riêng bạn (thường dựa trên khối lượng giao hàng trước đó của bạn). Nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu, chi phí kinh doanh đã cao, và điều cuối cùng bạn muốn là trả mức phí cao cho việc vận chuyển.
Với những tỷ lệ này trong tay, bây giờ bạn có các tùy chọn. Bạn có thể sử dụng các mức giá này để hiển thị chi phí giao hàng chính xác khi thanh toán, chuyển tiền tiết kiệm cho khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các mức giá này với in nhãn được xây dựng của Shopify. Điều này có nghĩa là mỗi lần bạn thực hiện một đơn đặt hàng, bạn có thể in ra nhãn USPS, UPS, DHL Express hoặc Canada Post tương ứng, tiết kiệm cho mình chuyến đi đến bưu điện, chuyến thăm đến trang web khác hoặc thanh toán cho bên thứ ba để in nhãn.
Lên lịch đón khi bạn cần chúng
Đối phó với một đống đơn đặt hàng là cả một phước lành và một lời nguyền. Thật thú vị khi bạn đã thực hiện tất cả các giao dịch bán hàng này, nhưng bây giờ bạn cần phải đưa chúng đến khách hàng của bạn. Thay vì đặt mua một chiếc Uber, lái xe qua giao thông, và chờ đợi xếp hàng, bây giờ bạn có thể đặt một xe bán tải cho các lô hàng UPS hoặc DHL Express trực tiếp tại Shopify. Chỉ cần đi vào và lịch trình khi bạn muốn một người lái xe đến cửa của bạn, bao gồm cả pickups cùng ngày, không có khối lượng tối thiểu cần thiết.
Xe bán tải miễn phí cho các lô hàng DHL Express và $ 4 phẳng cho UPS (chi phí bán lẻ bắt đầu từ $ 5,80 và có thể bao gồm phụ phí).
Dùng thử miễn phí. Bạn có thể trải nghiệm sự tiện lợi của việc mua sắm UPS miễn phí trong tháng này. Mỗi cửa hàng tại Mỹ sử dụng Shopify Shipping và UPS sẽ có thể đặt 5 chuyến xe bán tải miễn phí vào tháng 5 năm 2018.
Phần kết luận
Vận chuyển chắc chắn là một khía cạnh đầy thách thức đối với bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những thách thức riêng của họ mà họ cần phải vượt qua và vượt qua để phát triển chiến lược vận chuyển tốt nhất và hiệu quả nhất. Giống như nhiều khía cạnh của việc xây dựng trang web thương mại điện tử mới của bạn, nó sẽ mất thời gian và tinh chỉnh để xác định những gì hoạt động tốt nhất.
Hiểu tất cả các biến và phát triển chiến lược vận chuyển của bạn với doanh nghiệp đang phát triển của bạn là rất quan trọng đối với sức khỏe và thành công lâu dài của nó. Vì vậy, một khi bạn nghĩ rằng bạn có nó đã tìm ra, đừng để nó đi cũ. Đánh giá lại sau mỗi sáu tháng để đảm bảo rằng bạn đang cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể cho mức giá tốt nhất có thể cho khách hàng của mình.