Sáng tạo đột phá vận chuyển bằng dây SkyWay tự động hóa
Dự án SkyWay là một dự án cực kỳ hấp dẫn từ công ty đến từ Nga mà USAOrder muốn giới thiệu đến với các bạn. Dự án để lại một ấn tượng tuyệt vời. Mr.Chiến chắc chắn rằng nó sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới không còn xa nữa. Thêm vào đó Mr.Chiến cũng đã xem được một vài tường thuật về dự án này trên truyền hình. |
|
|
Thực tế thế giới mới. Bạn có thể ĐĂNG KÝ thành viên ưu tú lợi tức cổ phiếu dành cho bạn |
|
|
|
Tên tôi là Anatoly Yunitskiy. Tôi là một kỹ sư , tác giả và nhà thiết kế chung về các loại hệ thống giao thông cơ bản mới gọi là Unitsky String Transport (UST). Hiện tại UST đang được giới thiệu ra thị trường dưới thương hiệu SkyWay. Ở đây, trên trang web cá nhân của tôi, tôi sẽ cho bạn biết về bản chất của những phát minh của tôi và cách họ có thể giúp nhân loại trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu. Giới thiệu về SkyWay String Transport Vận chuyển bằng dây SkyWay là một bộ giao tiếp năng lượng và giao thông vận tải của loại cầu vượt cao. Nó sử dụng xe điện trên bánh xe thép cưỡi trên dây xích cụ thể . Sự khác biệt thiết kế chính của hệ thống này từ các loại đường ray khác của thiết kế giàn khoan là căng thẳng trước căng thẳng của kết cấu, sự vắng mặt của một nền đường liên tục vững chắc , cường độ vật liệu thấp trong xây dựng và đơn giản trực quan. Những lợi thế chính là hiệu quả kinh tế, thân thiện với môi trường , độ bền, độ tin cậy, an toàn và, do đó, khả năng cạnh tranh thị trường cao. Vận tải SkyWay đang phát triển ở ba khu vực chính: loại liên tỉnh tốc độ cao (lên tới 500 km / h, và trong tương lai, lên tới 1250 km / h với loại hành khách đô thị trước ống chân không) (lên tới 150 km) / h) và loại cước vận chuyển . Nó không có tương tự trong lĩnh vực của nó với khả năng đáp ứng toàn bộ phạm vi nhu cầu vận chuyển. Trong tương lai, nó có thể được tích hợp vào một mạng lưới thông tin, năng lượng và giao thông toàn cầu thống nhất, cho phép nền văn minh của chúng ta chuyển sang giai đoạn phát triển mới. SkyWay Transport ngày hôm nay: EcoTechnoPark, InnoTrans, chứng nhận Hiện tại, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật do tôi lãnh đạo đã phát triển thành công một trung tâm chứng nhận và chứng nhận vận tải SkyWay - EcoTechnoPark trên lãnh thổ Belarus. Những lô đất trong 36 ha tại thị trấn Maryina Gorka, Minsk region có mẫu của bài hát và cơ sở hạ tầng cơ sở cung cấp tất cả mọi người cơ hội để xem những gì Skyway Chuỗi Giao thông vận tải trông giống như và làm thế nào nó hoạt động. Những điều chúng tôi đã chứng minh hôm nay đã làm dấy lên sự quan tâm đáng kể giữa các khách hàng và thực sự đã chứng minh sự liên quan và nhu cầu của các giải pháp mà chúng tôi cung cấp. Một trong những người đầu tiên quan tâm đến công nghệ của chúng tôi là đại diện của Úc, đang trải qua những vấn đề giao thông nghiêm trọng. Trong năm 2016, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ các công ty Rоd Hook và Associates , MbM vàAurecon . Cùng với họ, chúng tôi bắt đầu làm việc để chuẩn bị cơ sở pháp lý cho việc xây dựng các tuyến đường SkyWay tại quốc gia này. Thủ tục chứng nhận hệ thống SkyWay tiếp tục với sự hỗ trợ của các đại diện từ Cơ quan An toàn Đường sắt Quốc gia và thúc đẩy một vận động hành lang có ảnh hưởng từ các cơ cấu Bộ trưởng của quốc gia Nick Bolkus. Sau khi trình diễn mẫu thiết kế công nghiệp của SkyWay tại triển lãm vận tải quốc tếInnoTrans 2016 tại Berlin vào tháng 9/2016, sự sẵn sàng hợp tác với chúng tôi được đại diện của Ấn Độ , Thổ Nhĩ Kỳ , Philippines và các nước khác thể hiện. Chúng tôi đã bắt đầu các cuộc đàm phán đã mang lại kết quả của họ trong một thời gian ngắn. Đầu năm 2017, chúng tôi đã ký thỏa thuận đầu tiên hợp tác với đại diện doanh nghiệp và chính quyền bang Jharkhand, một trong những nước công nghiệp hóa và giàu nhất ở Ấn Độ. Dự án chung bao gồm ba phần: một khu vực kiểm tra đô thị, một hệ thống vận tải cho thủ đô của Nhà nước và kết nối của hai thành phố với một tuyến vận tải tốc độ cao. Giải pháp toàn diện cho các vấn đề giao thông phức tạp trong Nhà nước ước tính khoảng 926 triệu USD, tạo ra hơn 1.000 việc làm. Những người ở lại phía sau việc tạo ra SkyWay Transport EcoTechnoPark xây dựng và phức tạp của các công trình trên sự ra đời của SkyWay vận chuyển ra thị trường được tài trợ với một mô hình hiện đại của crowdinvesting - crowdfunding. Trong khi dự án đang ở giai đoạn khởi động, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư của nó. Số tiền đầu tư bắt đầu từ thấp tới 50 USD, tuy nhiên, do số lượng lớn người tham gia dự án, chương trình này cho phép có đủ vốn để phát triển của công ty ở giai đoạn đầu. Tất cả các nhà đầu tư là đồng sở hữu công nghệ vận tải SkyWay cơ bản và trong tương lai - các cổ đông của Công ty, theo ước tính của chuyên gia, có thể giành được tới 50% thị trường dịch vụ vận tải thế giới trong tương lai gần. Việc sử dụng chương trình crowdinvesting làm cho dự án trở nên độc đáo. Lần đầu tiên trong lịch sử, tài chính cho công việc phát triển công nghệ tạo hình được thực hiện bởi những người bình thường - những người mà trên thực tế, việc vận chuyển SkyWay được tạo ra và người mà nó được cho là phục vụ. Cấp bậc của những người tham gia dự án lên tới khoảng một triệu người từ 190 quốc gia, trong đó hơn 100 nghìn người đã trở thành nhà đầu tư - địa lý bao phủ gần như toàn bộ một phần dân cư trên hành tinh. Con số này đang tăng lên mỗi ngày. Nó tạo ra một trách nhiệm lớn đối với tôi và nhân viên của tôi, nhưng đồng thời, thật vinh dự khi biết rằng bạn tạo ra thứ gì đó thực sự cần thiết cho mọi người, phục vụ lợi ích của họ chứ không phải vì lợi ích của các quan chức và hàng hóa độc quyền. Huy động vốn từ cộng đồng đã trở thành động lực mạnh mẽ cho những thay đổi mà SkyWay vận chuyển mang lại và những người nắm quyền lực không thể bỏ qua. Trước đây, họ không quan tâm đến những thay đổi có thể phá vỡ sự cân bằng quyền lực được thiết lập. Tôi biết nó từ kinh nghiệm cá nhân của tôi đã dành nhiều thập kỷ để thuyết phục họ. Tuy nhiên, 40 năm đấu tranh đã hoàn thiện lập luận của tôi, cho phép làm việc ra tất cả các thành phần của công nghệ một cách chi tiết để lại đằng sau ba thế hệ vận tải SkyWay và đặt nền móng cho thế hệ thứ tư. Với sự hỗ trợ của "quân đội" của các nhà đầu tư, chúng tôi đã thực hiện bước quan trọng đầu tiên - tạo ra một ví dụ hoạt động đầy đủ quy mô của các hệ thống vận tải SkyWay. Bây giờ, khi mọi người có thể thấy hiệu quả của các giải pháp lưu lượng truy cập được tôi đề xuất, các quốc gia và cộng đồng doanh nghiệp buộc phải chấp nhận những thay đổi này như một thực tế và phấn đấu là một trong những người đầu tiên sẽ thúc đẩy họ. Rất ít người muốn thay đổi, nhưng khi thay đổi đến, nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người và mỗi người sẽ phải thực hiện một sự lựa chọn đơn giản: để thay đổi hoặc chết. Tôi tin rằng chúng tôi đã đạt đến giai đoạn, mà tại đó nó là không thể ngăn chặn sự phát triển và mở rộng vận tải Skyway trên thị trường. Con đường đến thời điểm này là khó khăn và con đường mà ý tưởng về vận chuyển SkyWay được mệnh để vượt qua vẫn còn xa hoàn thành của nó. Đường chân trời của nó không phải là 50% thị trường dịch vụ vận tải, mà là sự biến đổi của hệ thống giao thông trong quy mô hành tinh, thăm dò không gian công nghiệp và cuối cùng là sự cứu rỗi của nền văn minh của chúng ta khỏi sự hủy diệt. My Sky Ways Những người nguyên thủy, là người đầu tiên đốt cháy trong các hang động của họ, đã tự đầu độc bằng khí carbon monoxide và chất gây ung thư và chết vì ung thư phổi ở tuổi 20 năm. Tuy nhiên, họ đã tìm ra để loại bỏ cháy, rang thịt trên than và chế biến da bên ngoài nhà của họ - các hang động. Vì vậy, họ đã có thể sống sót. Vì vậy, chúng ta đang ở trong tình trạng tương tự bây giờ - để tồn tại vào ngày mai, chúng ta phải loại bỏ tầng công nghệ chết người ngoài phạm vi của khu vực sống tự nhiên đã có ngày hôm nay. Nếu không, nhà chung của chúng ta - sinh quyển của hành tinh - chắc chắn sẽ bị hủy hoại và không thể tránh khỏi bởi ngành công nghiệp nằm trong cùng một khu vực. Nền văn minh công nghệ phát triển nhanh chóng của chúng ta hoàn toàn tạo điều kiện cho nó. Khi một học sinh, sống ở Jezkazgan gần Baikonur Cosmodrome, tôi rất thích mô hình tên lửa và nghiên cứu các tác phẩm của người sáng lập của nhà du hành vũ trụ hiện đại Konstantin Tsiolkovsky. Thành công của tôi trong lĩnh vực này đã được ghi nhận ở mức cao. Càng tập trung vào vấn đề, tôi càng bắt đầu hiểu những thiếu sót trong chiến lược khám phá không gian hiện đại. Tuy nhiên, tôi hiểu rõ rằng nhân loại không có cách nào khác để phát triển ngoại trừ việc chuyển các bộ phận nguy hiểm đến môi trường của ngành công nghiệp Trái đất bên ngoài sinh quyển, vào không gian gần. Giải pháp của tôi về vấn đề chính cho việc khai thác không gian gần đã trở thành chương trình công nghiệp hóa không tên lửa vì lợi ích của nền văn minh Trái Đất. Đề xuất kỹ thuật này lần đầu tiên được giới thiệu cho hàng triệu độc giả vào năm 1982. Sáng kiến của tôi được cộng đồng khoa học quốc tế cảm nhận nhiệt tình, các thành viên nổi bật trong số đó là những người tham dự hội nghị quốc tế đầu tiên về thăm dò không gian tên lửa. Nó được tổ chức tại Gomel năm 1988. Theo chương trình được đề xuất, Ủy ban Điện ảnh Liên bang Hoa Kỳ đã sản xuất một bộ phim khoa học nổi tiếng " To the Sky by Wheel ". Nó được chiếu trong các rạp chiếu phim ở Liên Xô và ở nước ngoài. Song song với vấn đề thăm dò không gian, tôi đã nghiêm túc tham gia vào việc phân tích cơ sở hạ tầng dựa trên nền tảng thiết lập bản thân nhiệm vụ thiết kế một phương thức vận tải tối ưu. Việc vận chuyển sẽ hài hòa phù hợp với điều kiện thực tế của thế giới vật chất. Việc vận chuyển sẽ cho phép đi nhanh nhất có thể và với một tác hại tối thiểu đến môi trường. Khái niệm cơ bản về khí động học: hiệu ứng máy bay Khoa học quan trọng và quan trọng nhất trong việc tạo ra vận chuyển tốc độ cao làkhí động học . Hơn 90% công suất ổ đĩa của một chiếc xe di chuyển trong không khí ở tốc độ trên 350 km / h được dùng để vượt qua sự kéo khí động học. Vấn đề chính phải đối mặt bởi tất cả các loại giao thông tốc độ cao trên bề mặt là hiệu ứng máy bay. Nó là một sự gia tăng mạnh mẽ trong kéo khí động học gần bề mặt sàng lọc (đất, nước hoặc lòng đường) do sự thúc đẩy năng động của không khí dưới phía dưới cùng của một chiếc xe. Hiệu ứng máy bay làm giảm hiệu suất khí động học ít nhất hai lần. Do đó, để cải thiện khí động học của vận chuyển tốc độ cao hai lần, nó là đủ để loại bỏ hiệu ứng máy bay. Điều này đạt được bằng cách nâng cao chiếc xe trên mặt đất. Trong số tất cả các biến thể đã biết trong việc xây dựng đường giao thông trên đất liền, chỉ có cầu vượt được nâng lên. Tuy nhiên, ngoài thực tế là một cầu vượt thông thường là tốn kém và đòi hỏi một lượng lớn vật liệu, nó có một lòng đường vững chắc. Hiệu ứng máy bay không được loại bỏ ngay cả trong nó. Để có được các điều kiện tối ưu cho chuyển động của một cuộn dây tốc độ cao, cần phải loại bỏ nền đường liên tục và chỉ để lại các dải hẹp cho các bánh xe - ray. Ngoài ra, nếu chúng ta tạo cấu trúc theo dõi dọc theo chiều dài của dầm liên tục, không có khe co giãn, có thể tăng khả năng mang của cầu vượt hai lần. Và để loại bỏ nén và mất ổn định, cấu trúc chịu tải của cầu vượt phải được kéo dài theo hướng dọc, được tạo ra trước khi nhấn mạnh. Tính năng thiết kế Một thanh ray với một bó cốt thép chịu lực kéo dài theo hướng dọc ở tâm của nó, cho phép không chỉ loại bỏ hiệu ứng cánh máy bay, mà còn tăng khả năng vận chuyển của các giá đỡ, mà nó được gắn, gấp 8 lần . Điều này có nghĩa là hỗ trợ có thể tốn kém hơn hàng chục lần khi tải trọng trọng lượng từ một bộ ba trọng lượng nhẹ sẽ ít hơn nhiều so với cầu chùm truyền thống. Giải pháp này được chứng minh là tối ưu cả từ quan điểm giảm thiểu lực kéo khí động học, và từ quan điểm giảm chi phí vốn cho việc xây dựng tuyến đường. So sánh với tất cả các lựa chọn thay thế được biết đến - kè đất, đường hầm và cầu vượt chùm thông thường - có lợi cho chúng ta. Các nghiên cứu tiếp theo cho phép cải thiện khí động học của xe lửa, được gọi là " Unibus " sau đó. Hệ số kéo khí động học của nó đã giảm xuống còn 0,06 (ví dụ, trong chiếc xe đắt nhất và nhanh chóng - Bugatti - tỷ lệ này là 0,38), gần sát với giới hạn lý thuyết là 0,04. Những kết quả này được thu thập bằng thực nghiệm thông qua các vụ nổ lặp đi lặp lại trong một đường hầm gió. Tất cả các giải pháp này đều được cấp bằng sáng chế. Nó chỉ còn lại để giải quyết vấn đề khắc phục sức đề kháng lăn bánh xe, chiếm tới 1/10 năng lượng ở chuyển động tốc độ cao (9/10 năng lượng được dùng cho khí động học). Đây giải pháp đã được vay mượn từ các phương tiện giao thông đường sắt sử dụng hệ thống hiệu quả nhất để hỗ trợ của các cổ phiếu lăn trên cấu trúc ca khúc: "bánh xe thép - đường sắt thép". Trong một hệ thống như vậy, hệ số hiệu quả bằng 99,8%, do lực hai kg có thể di chuyển một chiếc xe nặng một tấn dọc theo đường ray ngang. Ở tốc độ cao sự mất mát ở đây là hai đơn đặt hàng có độ lớn ít hơn trong hệ thống "lốp xe hơi - bê tông nhựa đường". Và nó ít hơn vài lần so với các hệ thống khác - đệm không khí và từ do sự hiện diện của hiệu ứng máy bay trong chúng. Do đó, khái niệm về hệ thống vận tải cao tối ưu đã được tạo ra. Nó được gọi là SkyWay sau đó. Các yếu tố chính của một ca khúc như sau: 1) Cầu vượt chuỗi đường sắt liên tục trước căng thẳng; 2) vỏ điện đường sắt trên bánh xe bằng thép - với khí động học cao, được trang bị hệ thống chống trật bánh và hệ thống an toàn thông minh, kiểm soát , cung cấp năng lượng và thông tin liên lạc . Mỗi thuật ngữ trong định nghĩa UST là dấu hiệu của nó và có ý nghĩa vật chất và công nghệ sâu sắc: (1) cầu vượt, (2) liên tục, (3) sơ bộ, (4) nhấn mạnh, (5) đường ray, (6), (7) ) xe, (8) hình chữ nhật, (9) bánh xe, (10) thép, (11) tính năng khí động học cao, (12) hệ thống chống trật bánh, (13) hệ thống thông minh của - (14) an toàn, (15) kiểm soát, (16) cung cấp năng lượng, (17) thông tin liên lạc. 17 sự phân biệt này làm cho hệ thống vận tải SkyWay tối ưu và không có hệ thống giao thông mặt đất nào có thể hiệu quả hơn nếu chúng ta cho rằng các định luật vật lý sẽ vẫn là luật vật lý trong tương lai. Sau đó, tôi nhận ra rằng tối ưu hóa kỹ thuật này đã cho phép tạo ra không chỉ là phương thức vận tải hiệu quả nhất , mà còn là phương tiện an toàn và thân thiện với môi trường nhất. Điều này trở nên đặc biệt rõ ràng nếu chúng ta sử dụng yếu tố tỷ lệ. Đặc biệt, nếu một mạng lưới giao thông-hạ tầng thế giới thay thế Transnetđược xây dựng bởi công nghệ SkyWay trong những thập kỷ tới, nó sẽ tiết kiệm cho đến cuối thế kỷ khoảng 100 triệu mạng sống con người, nếu không, sẽ chết trong tai nạn giao thông. Và gần 1 tỷ người sẽ không bị tàn tật và bị tàn tật. Những người sử dụng đất sẽ quay trở lại hơn năm lãnh thổ của Vương quốc Anh - đó là bao nhiêu diện tích đất được "cuộn xuống" ngày hôm nay thành nhựa đường và "chôn" dưới tà vẹt. "Năm mươi lãnh thổ của Anh" sẽ được cứu khỏi suy thoái môi trường. Hàng trăm tỷ tấn nhiên liệu trị giá hàng trăm nghìn tỷ đô la sẽ được cứu và động cơ ô tô, đầu máy và máy bay sẽ không đốt cháy hàng tỷ tấn oxy trong khí quyển, cần thiết cho tất cả chúng ta hít thở. Kế hoạch của chúng tôi. Chỉ trở lên Quy mô vốn hóa lớn của phương tiện vận chuyển SkyWay sử dụng crowdinvesting (huy động vốn từ cộng đồng) đã được ra mắt vào năm 2014 lần đầu tiên. Vì mục đích này, tài sản trí tuệ và bí quyết phát triển trong 38 năm trước, đã được "đóng gói" đúng cách và được chuyển giao vào thẩm quyền của Anh. Chúng được đánh giá là tài sản của các thẩm định viên độc lập, có giấy phép quốc tế và đóng góp vào vốn được ủy quyền của Công ty TNHH. Chủ sở hữu của hàng trăm bí quyết và độc quyền về họ bây giờ là Công ty này. Tác giả của công nghệ SkyWay tự nhiên là một trong những người đồng sáng lập của Công ty đó. Bất kỳ ai đầu tư vào phát triển công nghệ đều trở thành đồng sở hữu của Công ty và sở hữu trí tuệ của Công ty. Một ưu tiên cho tất cả chúng ta là hoàn thành khu phức hợp trình diễn và thử nghiệm của công nghệ SkyWay - EcoTechnoPark , trình diễn tất cả các xu hướng và khả năng vận chuyển của SkyWay và chứng nhận của nó. Làm việc trong tất cả các hướng đi tiếp tục ở một tốc độ tốt, các nhiệm vụ được xác định là gần với giải pháp của họ. Dựa trên những gì đã được thực hiện, chúng tôi nhìn vào tương lai với sự lạc quan và tin tưởng tuyệt vời rằng chúng tôi sẽ chỉ phát triển. Chúng tôi đã có những hợp đồng đầu tiên cho việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông - vận tải hàng hóa , đô thị , liên tỉnh tốc độ cao . Chúng tôi đang đàm phán thành công hàng chục dự án khác. Rất sớm, chúng tôi sẽ nhận được lợi nhuận đầu tiên, đó sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của những người đã làm việc để tạo ra công nghệ và niềm tin vào dự án của những người đã trở thành nhà đầu tư. Khi nhận được lợi nhuận, chúng tôi sẽ tham gia vào sàn giao dịch chứng khoán và hàng ngàn cổ đông của Công ty - người tạo ra phương tiện vận chuyển SkyWay sẽ trở thành triệu phú đô la và hơn một chục tỷ phú. Tôi cũng sẽ là một trong số họ. SpaceWay Sau đó, tôi muốn đầu tư tất cả số tiền kiếm được cá nhân của mình vào việc phát triển chương trình vũ trụ SpaceWay. Không ai sẵn sàng tài trợ cho chương trình này ngày hôm nay - không phải Nga với Roscosmos của nó, cũng không phải Hoa Kỳ với NASA của họ, cũng không phải Liên Hợp Quốc. Tuy nhiên, chỉ có nghiên cứu và phát triển công việc theo chương trình này sẽ đòi hỏi khoảng 100 tỷ USD đầu tư. Việc thực hiện chương trình SpaceWay sẽ đảm bảo việc chuyển đổi nền văn minh của Trái đất sang giai đoạn phát triển mới. Chúng ta sẽ trở thành một nền văn minh không gian với các ngành công nghiệp được đưa ra bên ngoài ngôi nhà của mình - sinh quyển của Trái Đất. Chúng tôi, và do đó các cháu và cháu của chúng tôi sẽ có được những khả năng không giới hạn để phát triển công nghệ hơn nữa mà không có xung đột giữa Sinh quyển Trái đất, được tạo ra bởi Thiên Chúa và Công nghệ sinh học do Homo Sapiens tạo ra. Nhân loại có mọi thứ cần thiết cho việc này:
Tuy nhiên, nhân loại thiếu điều chính bây giờ - hiểu rằng không có cách nào khác. Để hiểu điều này, chúng ta không có nhiều thời gian - không quá 2–3 thế hệ. Nếu chúng ta không hiểu, điểm không trở lại sẽ đến - nền văn minh công nghệ của Trái đất của chúng ta chắc chắn sẽ bị giết chết bởi con của chính nó - một không gian công nghiệp đã chiếm cùng một địa điểm trên hành tinh như là sinh quyển. Đó là lý do tại sao phương châm của tôi là: "Xây dựng SkyWay - cứu địa cầu!" Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết hơn về dự án, cũng như tham gia vào việc thực hiện dự án tại trang web của Tập đoàn SkyWay. Kỹ sư Anatoly Yunitskiy,
|