Chat hỗ trợ
Chat ngay
Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả thông qua hướng dẫn từ www.shopify.com vượt ra ngoài biên giới của bạn. Xem chi tiết dưới đây bạn nhé!!!

Nếu bạn đang tìm kiếm để phát triển kinh doanh thương mại điện tử của bạn, mở rộng vượt ra ngoài thứ tự b của bạn có thể là một bước tiếp theo tuyệt vời - nhưng điều đó có nghĩa là bạn cần phải tìm ra cách để gửi ly quốc tế .

Để thực hiện quyền vận chuyển quốc tế , bạn sẽ cần một chiến lược phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải biết tất cả mọi thứ về vận chuyển , nhưng bạn cần phải hiểu các tùy chọn có sẵn, và tìm một cách tiếp cận mà sẽ làm việc một lần nữa và một lần nữa.

Có rất nhiều lý do khiến bạn có thể không giao hàng quốc tế ngay bây giờ. Có lẽ bạn chỉ mới bắt đầu xem xét nó như là một lựa chọn. Hoặc thậm chí bạn có thể thử một lần hoặc hai lần và bạn muốn gắn bó với thị trường trong nước hoặc trong nước của bạn.

Bán vượt ra ngoài thứ tự b của bạn có thể là một khu vực tăng trưởng quan trọng cho doanh nghiệp của bạn, do đó, nó có giá trị giải quyết hậu cần đầu vào. Hãy xem xét những con số này:

  • Theo Pitney Bowes , tính đến năm 2017, 70% người mua sắm trực tuyến mua sắm ly quốc tế . Con số này tăng 6% so với năm 2016.
  • Báo cáo tương tự Pitney Bowes nói rằng gần 93% các nhà bán lẻ trực tuyến đã cung cấp, hoặc dự định cung cấp, vận chuyển quốc tế vào năm 2019.
  • Statista có giá trị đặt hàng trung bình của một lần bán quốc tế với giá 147 đô la Mỹ. Đó là  cao hơn 17% so với tiêu thụ nội địa trung bình.
  • Các nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế cao cấp tăng trưởng nhanh hơn 60% so với những người không sử dụng.

Những con số này cho thấy rằng người mua sắm trực tuyến đã mong đợi vận chuyển quốc tế và các doanh nghiệp thương mại điện tử đang ngày càng đáp ứng được kỳ vọng đó. Vận chuyển quốc tế ly tạo ra một cơ hội cho các cửa hàng như của bạn để bán cho một đối tượng lớn hơn.

Dưới đây là những gì chúng tôi sẽ đề cập trong bài đăng này để bạn có thể đưa ra quyết định giao hàng tốt hơn và mở rộng doanh nghiệp của mình theo các điều khoản của bạn.

  • Xây dựng chiến lược giao hàng quốc tế
  • Vận chuyển ly quốc tế qua Shopify
  • Điều gì sẽ tính phí cho khách hàng quốc tế đối với giao hàng
  • Tìm quy định quốc gia
  • Chuẩn bị gói
  • Làm việc với nhiều mạng di động
  • Định giá vận chuyển của bạn

Phân phối mùa lễ tốt nhất của bạn

Nhận các công cụ bạn cần để giao hàng và hoàn thành đơn hàngđúng hạn, duy trì ngân sách và mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong suốt mùa.

Truy cập Hộp công cụ ngày lễ

 

Xây dựng chiến lược giao hàng quốc tế

 

Mặc dù rất khó để cung cấp danh sách các phương pháp hay nhất áp dụng cho mọi doanh nghiệp, có một vài quyết định trung tâm bạn sẽ cần phải

xem xét cho chiến lược giao hàng quốc tế của mình .

Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả
Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

 

Ở đâu và những gì bạn sẽ gửi hàng vận chuyển quốc tế: "Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả"

Trước tiên, bạn cần xác định nơi bạn sẽ giao hàng đến nơi bạn sẽ giao hàng và sản phẩm nào bạn sẽ giao hàng.

Không chắc chắn bạn nên mở rộng thị trường nào trước tiên? Đây là một vài chỉ số có thể giúp thu hẹp nó xuống.

  • Khởi đầu nhỏ. Và đóng lại. Bằng cách giữ lô hàng gần nhà, bạn có thể đặt kỳ vọng thực tế cho khách hàng về thời gian giao hàng và mức giá. Bắt đầu từ nhỏ và gần cũng cho phép bạn có được một cảm giác về những gì nó cần để mở rộng lô hàng của bạn.
  • Theo dõi nhu cầu hiện tại. Kiểm tra số liệu phân tích lưu lượng truy cập của cửa hàng và xem thị trường hoặc quốc gia nào đã truy cập cửa hàng trực tuyến của bạn. Bạn cũng có thể đánh giá sự quan tâm của các yêu cầu trực tiếp của khách hàng để bán cho thị trường của họ. Số lượt truy cập lặp lại hoặc lưu lượng truy cập cao có thể thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Hãy xem xét các ngôn ngữ chính của bất kỳ thị trường nào để mở rộng. Giao tiếp là điều cần thiết khi giao dịch với khách hàng. Nếu bạn thông thạo một vài ngôn ngữ, hãy cân nhắc mở rộng sang các quốc gia nói những ngôn ngữ đó trước tiên. Nếu bạn chỉ nói một ngôn ngữ, hãy tìm các quốc gia hoặc thị trường khác nơi ngôn ngữ đó nổi bật.
  • Xác định thị trường phi nội địa phù hợp với doanh nghiệp. Có những thị trường trên toàn thế giới mà bạn cảm thấy phù hợp với doanh nghiệp của bạn tốt hơn so với những thị trường khác không? Một số nghiên cứu có thể được yêu cầu ở đây. Kiểm tra thâm nhập thương mại điện tử có thể là bước đầu tiên tốt ( khám phá dữ liệu đó tại đây ). Tìm hiểu xu hướng và thị hiếu của những thị trường đó. Một món quà là món quà kỷ niệm ở Mỹ có thể có ý nghĩa gì đó khác ở Hàn Quốc chẳng hạn.

Bây giờ bạn sẽ cần phải xem xét những gì để tàu. Bạn có thể muốn cung cấp toàn bộ dòng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu vận chuyển trên toàn thế giới, hãy suy nghĩ về các khía cạnh này của sản phẩm và doanh nghiệp của bạn.

  • Xây dựng trên các điểm trên, có những mặt hàng nào sẽ hấp dẫn thị trường quốc tế mà bạn đang muốn giao hàng?
  • Trọng lượng nhẹ và các mặt hàng nhỏ hơn sẽ có hiệu quả chi phí hơn để vận chuyển và dễ dàng hơn để đóng gói.
  • Sản phẩm càng bền thì  càng tốt . Vận chuyển sản phẩm phá vỡ dễ dàng có thể làm tăng cơ hội giao hàng ít hơn thỏa đáng. Nếu bạn quyết định giao hàng, hãy đầu tư vào bao bì chắc chắn !

Làm quen với các quy tắc và quy định của quốc gia

Khi bạn có ý tưởng về những vùng nào mang lại cơ hội ngay lập tức nhất, và bạn sẽ gửi sản phẩm nào, đây là lúc kiểm tra quy tắc và quy định dựa trên quốc gia.

Một số quốc gia nghiêm cấm các mặt hàng; những người khác có thể giới hạn họ. Được thông báo về các quy tắc và quy định tồn tại và có thể tác động đến lô hàng của bạn có thể giúp đảm bảo giao hàng suôn sẻ.

Có một số cách bạn có thể nhận được thông tin này :

  • UPS có công cụ hiển thị các quy tắc và quy định cụ thể theo quốc gia của các quốc gia xuất xứ và điểm đến.
  • Kiểm tra và xem liệu bất kỳ sản phẩm nào của bạn — hoặc các thành phần của sản phẩm của bạn — được liệt kê là "hàng nguy hiểm" trong khi được vận chuyển. Nói chung, "hàng hóa nguy hiểm" được định nghĩa là một sản phẩm có thể gây hại trong quá trình vận chuyển. Nơi tốt nhất cho thông tin này sẽ là trang web chính phủ của một quốc gia. Canada và Anh cung cấp các ví dụ tuyệt vời.

 

Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả
Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

 

Làm thế nào để tàu ly quốc tế với  USAOrder vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

USAOrder cung cấp cho người bán ở Hoa Kỳ và Canada quyền truy cập vào các mức giá chiết khấu với USPS , UPS , DHL Express và Canada Post , vì vậy bạn đã được thiết lập để so sánh giá của họ.

Khi bạn mua nhãn vận chuyển quốc tế thông qua USAOrder , các biểu mẫu và tài liệu hải quan chính xác được tạo tự động cho bạn và có thể được in trên bất kỳ máy in chuẩn nào. Khi bạn sử dụng DHL Express để vận chuyển, tài liệu này được gửi bằng điện tử đến hải quan - không cần giấy tờ bổ sung.

Khi bạn đã sẵn sàng để nhận được các lô hàng của bạn ra khỏi cửa, bạn cũng có tùy chọn để lên lịch nhận hàng cho bất kỳ lô hàng UPS hoặc DHL Express nào.

Xem USAOrder của bạn Vận Chuyển giá

Khi xem xét các hãng vận chuyển bạn có thể sử dụng, có bốn yếu tố cần xem xét.

Chi phí

Sử dụng nhiều mạng di động là một cách để tiết kiệm chi phí vận chuyển của bạn .

Các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính thường rẻ hơn, nhưng có thể chậm hơn và có thể không cung cấp nhiều tùy chọn cho loại gói và tốc độ. Hãng hàng không nhanh hơn và cung cấp nhiều lựa chọn dịch vụ hơn như bảo hiểm, nhưng có thể tốn kém hơn.

Thực hiện nghiên cứu và định giá các tùy chọn chuyển phát nhanh, khu vực và chuyển phát nhanh. Chúng tôi sẽ giới thiệu cách tính phí giao hàng quốc tếbên dưới, nhưng bạn nên biết những gì có sẵn cho chiến lược giao hàng quốc tế của mình .

Tùy chọn phân phối

Một số khách hàng sẽ muốn mua hàng của họ ngay lập tức, và những người khác sẽ sẵn sàng chờ đợi.

Để phục vụ tốt nhất khách hàng của bạn, hãy cung cấp kết hợp các tùy chọn phân phối tốt. Việc cung cấp một loạt các lựa chọn cung cấp cho họ tùy chọn cân bằng sự cân bằng giữa thời gian và giá, và đó có thể là sự khác biệt giữa bán hàng và giỏ hàng bị bỏ rơi .

Theo dõi và bảo hiểm

Hầu hết các nhà cung cấp đều cung cấp theo dõi lô hàng, vì vậy bạn và khách hàng của bạn có thể dễ dàng xem trạng thái giao hàng cập nhật.

Nếu bạn đang lo lắng về một gói bị mất hoặc bị hư hỏng, bảo đảm lô hàng của bạn là con đường để đi.

Bảo hiểm được cung cấp bởi hầu hết các hãng hàng không toàn cầu và nếu nó không tự động được bao gồm trong chi phí vận chuyển , nó tương đối giá cả phải chăng và đơn giản để thêm.

Khi sử dụng nhà cung cấp dịch vụ bưu chính như USPS hoặc Canada Post, một số dịch vụ giao hàng có sẵn bao gồm bảo hiểm trong giá vận chuyển . Bạn có thể sử dụng các loại lô hàng cụ thể, như Thư ưu tiên và Ưu tiên Mail Express cho USPS hoặc Ưu tiên hoặc Xpresspost cho Bưu điện Canada, để nhận phạm vi phủ sóng tự động. Bạn luôn có thể thanh toán cho bảo hiểm bằng cách sử dụng dịch vụ giao hàng khác - thường là vài đô la cho mỗi 100 đô la trị giá khai báo.

Bất cứ điều gì bạn chọn, hãy xem xét việc thêm bảo hiểm cho bất kỳ gói nào trên 200 đô la được chuyển sang một quốc gia khác. Làm như vậy sẽ tạo thêm sự yên tâm cho cả bạn và khách hàng của bạn.

Minh bạch về phí

Đây có thể là phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến lược vận chuyển quốc tếnào : Hãy minh bạch và giao tiếp càng tốt với khách hàng của bạn về chi phí vận chuyển . Đừng làm khách hàng ngạc nhiên với tổng chi phí bất ngờ khi thanh toán.

Theo Viện Baymard , gần 60% số người bỏ giỏ hàng mà họ khảo sát trên các trang web thương mại điện tử trong năm 2017 là do, một phần, phải trả thêm phí và chi phí vận chuyển :

 

Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả
Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả


 

Nguồn: Viện Baymard

Một nơi bạn có thể giao tiếp các chi phí này là trên các trang chính sách của bạn Rõ ràng bố trí cách thức và nơi bạn giao sản phẩm quốc tế và chi phí có thể được liên kết.

Bạn cũng có thể làm điều gì đó đơn giản như thêm cờ vào điều hướng trên cùng để hiển thị tính sẵn có giao hàng của bạn , như usaorder.com.vn đã làm ở đây.

 

Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả
Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

 

Để cho khách hàng của bạn biết nơi bạn phân phối đến không phải chỉ là về chi phí. Một công cụ như Free Shipping & Hello Bar có thể giúp bạn quảng bá vận chuyển và mức giá của mình cho khán giả toàn cầu.

Tốt nhất nên sử dụng tất cả các tùy chọn có sẵn để giao tiếp chi phí giao hàng— hoặc chi phí tiềm năng — cho khách hàng, cho dù đó là trên trang chủ, trang sản phẩm hoặc trên trang chính sách. Nó sẽ đặt kỳ vọng cho cả hai, điều này có thể giúp khách hàng tự tin hơn khi hoàn tất giao dịch mua của họ.

Những gì để tính phí cho vận chuyển quốc tế

Trong Hướng dẫn cho Vận chuyển và Thực hiện của Người mới bắt đầu , chúng tôi đã bao gồm biểu đồ bên dưới để giúp bạn liệt kê chi phí liên quan để vận chuyển sản phẩm.

Chi phí sản phẩm 12 đô la
Bao bì $ 2,25
Chi phí vận chuyển 6,50 đô la
Phí xử lý $ 2,00
Thuế và thuế $ 4,50
Lệ phí thẻ tín dụng 2,9%
Tỷ suất lợi nhuận 50%
Tổng giá $ 56,00

 


Sử dụng mô hình này cũng có thể giúp bạn xác định chi phí hoàn toàn của sản phẩm Đó là tổng chi phí của sản phẩm được bán, với chi phí vận chuyển , thuế và thuế cũng như bất kỳ khoản phí nào khác có thể áp dụng.

Hãy xem qua bốn ô được đánh dấu ở trên. Tất cả bốn đóng góp cho hiệu quả bạn sẽ tàu trên toàn thế giới.

Bao bì - Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Trước khi bạn gửi bất cứ thứ gì, bạn sẽ cần phải nhận được vật tư đóng gói. Bạn có thể cần một vài kích cỡ hộp để chứa các lô hàng có kích thước khác nhau. Bạn cũng có thể cần đệm, như bọc bong bóng hoặc nhồi. Bạn có thể nhận được bao bì của bạn cả trực tuyến và tại bưu điện hoặc cửa hàng cung cấp văn phòng.

 

V
Bao bì

 

Nói chung, tốt nhất là giữ cho bao bì của bạn chắc chắn nhưng đơn giản. Không ai muốn đối phó với ba hộp có kích thước khác nhau khi nhận được một sản phẩm duy nhất từ ​​doanh nghiệp của bạn.

Cố gắng để tấn công sự cân bằng này của bao bì mạnh mẽ và chi phí thấp có thể yêu cầu một số bài tập về nhà. Tìm giao dịch nơi bạn có thể. Ví dụ: nếu bạn sử dụng USPS làm doanh nghiệp, bạn có thể đặt mua hộp miễn phí .

Làm việc chi phí đóng gói vào tổng chi phí sản phẩm của bạn nên khá đơn giản. Tùy thuộc vào kích thước và chất lượng, hầu hết bao bì nên có giá khoảng $ 1,00 - $ 5,00 mỗi cái.

Chi phí vận chuyển - Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Việc xây dựng chi phí giao hàng vào phương pháp định giá của bạn là một phần thiết yếu trong việc định giá chính xác giá của bạn. Bạn không muốn mất tiền khi vận chuyển hoặc quá tải khách hàng của bạn. Để đảm bảo cách tiếp cận của bạn hoạt động, hãy suy nghĩ qua các bước sau:

Xem xét và so sánh

Bạn có gửi nhiều sản phẩm có kích thước tương tự không? Hoặc có thể là một vài kích cỡ hoặc trọng lượng của các gói? Sự khác biệt này, tự nhiên, ảnh hưởng đến cách bạn định giá một lô hàng.

Dưới đây là một cách để tìm chi phí vận chuyển quốc tế ly:

  1. Sử dụng máy tính tỷ lệ cho các nhà cung cấp dịch vụ mà bạn sẽ sử dụng, lấy đơn hàng nội địa trung bình của bạn và định giá nó như thể bạn đang giao hàng quốc tế .
  2. Sau đó sử dụng máy tính tỷ lệ để bán nội địa nhỏ nhất của bạn .
  3. Bây giờ chạy các chi phí cho việc bán nội địa lớn nhất của bạn .

Với ba con số này, bạn sẽ có cảm giác về giá cả cho vận chuyển quốc tế . Nó cũng sẽ giúp bạn xác định các lô hàng có thể chi phí nhiều hơn những lô hàng khác.

Để tham khảo, đây là danh sách các máy tính vận chuyển cho một số hãng vận tải lớn.

Dưới đây là hai ví dụ về cách tiếp cận này:

Người bán A

  • Chi phí bán hàng nhỏ nhất trong nước có giá 5,33 đô la Mỹ để giao hàng quốc tế ly
  • Giá bán nội địa trung bình là 15,47 đô la cho tàu quốc tế ly
  • Chi phí bán nội địa lớn nhất là $ 124,55 để giao hàng quốc tế ly

Người bán B

  • Chi phí bán hàng nhỏ nhất trong nước có giá 1,33 đô la để giao hàng quốc tế ly
  • Giá bán nội địa trung bình là 2,75 đô la để giao hàng quốc tế ly
  • Chi phí bán hàng lớn nhất trong nước có giá 3.25 đô la để giao hàng quốc tế ly

Thương gia A có phạm vi chi phí vận chuyển lớn hơn để trang trải. Và phạm vi của Merchant B tương đối hẹp. Marchant A có thể bán các sản phẩm nặng hơn và đa dạng hơn, trong khi các dịch vụ của Merchant B có vẻ phù hợp hơn về kích thước và chi phí.

Khi bạn đã xác định phạm vi của mình, bạn sẽ cần cấu trúc giá phù hợp với bạn và khách hàng của bạn.

Cấu trúc giá của bạn

Có ba cấu trúc định giá chính khi vận chuyển trên toàn thế giới: Giao hàngmiễn phí , vận chuyển cước vận chuyển và vận chuyển bằng phẳng .

  1. Miễn phí vận chuyển :  miễn phí vận chuyển là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Nếu lợi nhuận của bạn cho phép các đơn đặt hàng quốc tếđược giao miễn phí, hãy cân nhắc cung cấp. Nếu bạn không chắc chắn, hãy xem bài đăng này để tính toán ngưỡng đơn đặt hàng cho giao hàngmiễn phí .
  1. Vận chuyển cước vận chuyển : Shopify đã tích hợp với một vài nhà cung cấp dịch vụ (như USPS, DHL Express và UPS tại Hoa Kỳ và Canada Post ở Canada) và cung cấp cho khách hàng các tùy chọn giao hàng và đặt giá theo thời gian thực. Vận chuyển cước vận chuyển có thể rất thân thiện vì nó cho phép khách hàng của bạn lựa chọn và thực hiện toán học cho bạn.
  1. Flat tốc độ vận chuyển : Nếu bạn quốc tế vận chuyển phù hợp, trong cả hai kích thước / trọng lượng của bao bì của bạn cũng như chi phí vận chuyển (như Merchant B ở trên), nó có thể là đáng giá để xem xét phẳng hoặc bằng tay tốc độ vận chuyển .

Phí xử lý - Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Cùng với chi phí đóng gói và vật liệu của bạn, hãy cân nhắc thêm phí xử lý .

Các lô hàng quốc tế đi qua nhiều cơ sở bổ sung hơn so với đơn đặt hàng nội địa thông thườngBạn nên đóng gói những lô hàng này cẩn thận hơn và được bao gồm trong việc xử lý của bạn. Để xác định phí xử lý của bạn, hãy tự hỏi:

  • Mức lương tối thiểu theo giờ của bạn khi chuẩn bị và đóng gói các lô hàng là bao nhiêu?
  • Bạn mất bao lâu để chuẩn bị một đơn đặt hàng cho lô hàng (từ việc xem xét đơn đặt hàng để gửi đi)?

Bây giờ bạn có thể xác định chi phí xử lý của bạn. Đây là một ví dụ:

Thường mất 10 phút để chuẩn bị đơn đặt hàng. Và với mức phí 11 đô la / giờ để chuẩn bị các gói này, bạn sẽ phải trả thêm phí xử lý $ 1,83 để trang trải chi phí.

(10 phút / 60 phút) x $ 11 = $ 1,83 là chi phí xử lý

Một lần nữa, thêm vào một chi phí xử lý là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, và bạn cần phải làm những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy nhớ rằng cácđơn đặt hàng quốc tế thường đắt hơn một chút và các khách hàng quốc tếthường phải trả thêm một chút cho việc vận chuyển chất lượng Một phần lớn của một lô hàng chất lượng là cách nó được xử lý và đóng gói.

Thuế và thuế hải quan

v
Nhãn

Khi vận chuyển quốc tế ly, bạn sẽ đối phó với hải quan, nhiệm vụ, và các loại thuế bổ sung. Mỗi quốc gia là khác nhau khi nói đến hải quan và / hoặc nhiệm vụ, vì vậy nó là tốt nhất để làm càng nhiều càng tốt bạn có thể trước để đảm bảo một giao hàng trơn tru.

Kiểm tra với dịch vụ bưu chính trong nước của bạn như là một nguồn lực địa phương để đảm bảo bạn biết những tài liệu bạn cần để gửi ly quốc tế . Họ thường sẽ có những tài liệu này cho bạn.

Khi bạn mua nhãn vận chuyển của mình thông qua Shopify Shipping , bạn sẽ được cung cấp các tài liệu hải quan cần thiết để thực hiện các lô hàng quốc tế.

Phong tục

Hải quan là thuế quan hoặc thuế được chính phủ đánh thuế đối với hàng hóa nhập khẩu.

Các thủ tục giấy tờ hải quan chính xác cần thiết cho một lô hàng quốc tế có thể thay đổi từ quốc gia này sang quận khác. Nhưng thông thường các quốc gia cần ba tài liệu này: một hóa đơn thương mại, một danh sách đóng gói xuất khẩu.

Hóa đơn thương mại

Đây là hóa đơn cho sản phẩm được giao từ người bán cho người mua giúp chứng minh quyền sở hữu và thanh toán. Được sử dụng để xác định giá trị thực của (các) sản phẩm được vận chuyển, tài liệu này giúp quốc gia đánh giá thuế hải quan và thuế. Dưới đây là một số thông tin cần thiết cần được bao gồm:

  • Tên và địa chỉ của người bán và của khách hàng
  • Giá, mô tả và số lượng sản phẩm được bao gồm
  • Cách thức bán hàng được thực hiện và các điều khoản thanh toán
  • Vận Chuyển phương pháp

Tùy thuộc vào nhà cung cấp mà bạn đang giao hàng , thông tin hải quan có thể được nhúng trong nhãn gửi hàng . DHL Express cung cấp Giao dịch không cần giấy tờ cho hầu hết các quốc gia, giảm nhu cầu in thêm tài liệu.

Xuất danh sách đóng gói

Các chi tiết điển hình trên danh sách đóng gói có dạng này (người mua, người bán / người gửi hàng, số hóa đơn, ngày giao hàng, vv) nhưng nó cũng bao gồm nhiều thông tin mở rộng hơn như:

  • Phương thức vận tải
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Trọng lượng và kích thước của các gói (thường là trong các phép đo số liệu)
  • Loại và số lượng gói
  • Dấu gói

v

Thuế và thuế - Vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Nhiệm vụ là thuế hoặc thuế đánh vào việc bán hàng hóa quốc tế . Nhiệm vụ không được đặt thành tỷ lệ cố định. Chúng được xác định bằng thông tin quan trọng về các biểu mẫu hải quan của bạn và được tính toán khác nhau ở mỗi quốc gia. Các yếu tố chính bao gồm:

  • Số lượng và giá trị của các mặt hàng đang được vận chuyển
  • Chi phí vận chuyển
  • Bất kỳ bảo hiểm nào có thể được liên kết

Khi bạn mua một nhãn vận chuyển quốc tế thông qua Shopify, bạn có tùy chọn nhập mã HS cho lô hàng của bạn. Mã số thuế HS giúp đẩy nhanh quá trình thông quan bằng cách cung cấp thông tin về nội dung của gói để có thể áp dụng mức thuế thỏa thuận quốc tế cho các mặt hàng trong lô hàng.

Nhiệm vụ có thể áp dụng theo hai cách: thuế giao hàng đã trả (DDP) và thuế giao hàng chưa thanh toán (DDU).

Với DDP, bạn là người bán thanh toán tất cả các loại thuế và phí có thể áp dụng cho lô hàng của bạn. Thông thường (nhưng không phải lúc nào!) Hãng vận chuyển của bạn sẽ thanh toán các khoản trả trước này và sau đó bạn sẽ nhận được hóa đơn.

DDU là khi khách hàng thanh toán các khoản phí và thuế liên quan cho lô hàng của bạn. Mặc dù điều này có vẻ không phải là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, nhưng bạn nên nhớ rằng người mua sắm quốc tế quen thuộc với việc phải trả các khoản phí này.

Một lưu ý cuối cùng về DDU: Nếu bạn sử dụng DDU, tốt nhất là làm cho nó rất rõ ràng và rõ ràng đối với một khách hàng rằng họ sẽ trả các khoản thuế liên quan, lý tưởng trước khi họ thanh toán . Sự rõ ràng có thể làm giảm những điều bất ngờ khó chịu khi gói hàng đến.

Bạn có thể sử dụng máy tính này để có được ý tưởng về thuế và thuế có thể áp dụng cho một lô hàng.

Thuế phổ biến khác mà bạn cần biết là Thuế giá trị gia tăng hoặc VAT (ở các khu vực khác, thuế này có thể được gọi là thuế hàng hóa và dịch vụ hoặc GST). Mọi gói hàng được vận chuyển qua đơn hàng b quốc tế đều phải chịu VAT. Không giống như nhiệm vụ và tương tự như thuế bán hàng, VAT được cố định theo tỷ lệ phần trăm thay đổi từ quốc gia này sang quốc gia khác.

Khi bạn có các khoản phí và thuế bổ sung này, bạn sẽ có một bức tranh rất rõ ràng về cách các khoản phí này sẽ ảnh hưởng đến chi phí sản phẩm của bạn.

Thời gian tàu quốc tế vận chuyển quốc tế: Mọi thứ bạn cần biết để phân phối hàng hiểu quả

Bước đầu tiên để đảm bảo thành công vận chuyển quốc tế là có một chiến lược tại chỗ. Từ những gì và làm thế nào bạn sẽ gửi, đến đâu và ở những gì chi phí-đưa ra những yếu tố này một số suy nghĩ và nghiên cứu sẽ chuẩn bị tốt hơn bạn để phát triển doanh nghiệp của bạn trên toàn thế giới.

Đồng thời, hãy nhớ thử các cách tiếp cận và kỹ thuật mới. Vận chuyển là một ngành công nghiệp chất lỏng và theo mùa. Hãy chắc chắn đăng ký lại và tinh chỉnh chiến lược của bạn khi các đề xuất hoặc thay đổi mới diễn ra.

Thong ke